Tin mới

Ca sĩ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng

Thứ năm, 19/05/2016, 15:52 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Hà vì tin tưởng mà đã bị hai người bạn lừa lấy sổ hồng căn hộ chung cư có giá trị gần 4 tỷ đồng.\n 

Nam ca sĩ Quang Hà vì tin tưởng mà đã bị hai người bạn lừa lấy sổ hồng căn hộ chung cư có giá trị gần 4 tỷ đồng.

Theo tin tức trên Zing, sáng ngày 19/5, quản lý của ca sĩ Quang Hà, ông Quang Cường đã tổ chức họp báo tố cáo hai người bạn đã lừa lấy sổ hồng căn nhà của Quang Hà tại Lô B chung cư Hồ Văn Huê, Phú Nhuận (TP HCM).

Cụ thể, hai người có tên Trần Thanh Hải (1979) và Trần Quốc Việt (1988) cùng quê Nam Định có giao dịch mua bán căn nhà của Quang Hà với giá thương lượng là 3,9 tỷ đồng. Ngày 16/5, Trần Thanh Hải vào TP HCM để làm thủ tục giao tiền và công chứng sang tên căn hộ. Người này cũng xin ngủ qua đêm tại đây.

Quang Hà trình báo công an khi bị lừa mất sổ hồng. Ảnh internet

Quang Hà cũng được ông này cho xem vali đựng số tiền 200000 USD. Sau đó, nam ca sĩ giao chìa khóa cho người này. Ngày 18/5, sau khi công chứng gần xong các loại giấy tờ, đến khi thủ tục sang tên hoàn tất, Hải nói muốn sang quận 7 có việc gấp. Trên đường đi, Hải có yêu cầu xuống xe mua nước. Tuy nhiên, đợi mãi không thấy Hải quay lại. Sau đó một tiếng, quản lý của Quang Hà nhận được tin báo của Hải đến hoàn tất một số thủ tục. Khi ông Cường đến nơi, Hải và Việt đã cầm sổ hồng cao chạy xa bay.

Ông Cường cũng cho biết, Hải có mối quan hệ thân thiết với phía Quang Hà nên có phần lỏng lẻo trong việc giao tiền. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Quang Hà đã báo công an để đến nhà riêng mở vali của Hải. Nhưng khi mở ra, bên trong chỉ toàn giấy báo mà không có tiền. Sự việc đang được công an quận Phú Nhuận điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news