Tin mới

Ca sĩ tự tử hụt vì bị chê béo, nợ tiền thuê nhà?

Thứ hai, 27/07/2015, 09:01 (GMT+7)

Ca sĩ Khâu Thấm Vỹ (24 tuổi) đã tự tử quyên sinh do bế tắc trong công việc, áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, anh đã may mắn được cứu kịp thời.

Ca sĩ Khâu Thấm Vỹ (24 tuổi) đã tự tử quyên sinh do bế tắc trong công việc, áp lực từ dư luận. Tuy nhiên, anh đã may mắn được cứu kịp thời.

Theo tin tức từ trang Nam Đô, vào ngày 25/7 vừa qua, nam ca sĩ 24 tuổi Khâu Thấm Mỹ tự cứa cổ tay để tìm đến cái chết. Anh được phát hiện và được đưa đi bệnh viện kịp thời ngay sau đó. Hiện tại, tình trạng của nam ca sĩ này không có gì đáng ngại và đã qua giai đoạn nguy hiểm.

Báo Đài Loan để thực hiện mộng làm ca sĩ. Tuy nhiên, sự nghiệp không được như ý. Hồi tháng 6 vừa rồi, anh phát hành album nhạc đầu tay nhưng không tạo được bất kỳ hiệu ứng nào.

Ca sĩ Khâu Thấm Vỹ.

Một nguồn tin chia sẻ trên Nam Đô cho biết thêm do bế tắc trong công việc, áp lực từ dư luận, Khâu Thấm Vỹ đã nghĩ đến việc tự giải thoát bản thân.

Theo tin tức, không chỉ có sự nghiệp không được như ý, nam ca sĩ này còn nợ cả tiền phòng trọ và thường xuyên bị chửi bới vì vóc dáng béo tròn, không ăn ảnh.

Anh mắc bệnh u uất, buồn tủi dẫn đến trầm cảm cách đây hai năm. Tuy nhiên, hồi tháng 3 vừa rồi, bệnh tình của anh cũng đã thuyên giảm.

Thông tin Khâu Thấm Vỹ tự tử quyên sinh khiến bạn bè và người thân của anh hết sức bất ngờ. Nói về sự việc này,  phía đại diện quản lý của Khâu Thấm Vỹ cũng khẳng định sau này sẽ không xảy ra chuyện như thế này nữa, đây chỉ là hành động dại dột nhất thời của anh.

Có thể nói, trong thời gian gần đây, ở Đài Loan xảy ra rất nhiều vụ tử. Trước đó, mội diễn viên mới nổi Dương Khả Hàm cũng chọn cách tử tử kết thúc cuộc đời mình. Cô thắt cổ trong nhà và được bạn trai đưa đi cấp cứu sau đó. Tuy nhiên, cô đã qua đời sau 12 ngày chữa trị do chết não. Vài nguồn tin cho hay, cách đây vài tháng, Dương Khả Hàm rơi vào trạng thái buồn rầu, trầm cảm và sự nghiệp của cô cũng không đạt được như mong muốn của mình.

Hồng Nhung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news