Tin mới

Ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi giúp đỡ cháu bé bị mẹ ép uống thuốc sâu

Thứ bảy, 23/04/2016, 10:22 (GMT+7)

Liên quan đến thảm kịch ở Hải Dương: mẹ ép hai con uống thuốc sâu, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ cháu bé đang giành giật sự sống trong viện.

Liên quan đến thảm kịch ở Hải Dương: mẹ ép hai con uống thuốc sâu, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ cháu bé đang giành giật sự sống trong viện.

Khi biết được sự việc thương tâm tại Hải Dương, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải trên trang cá nhân của mình kêu gọi quyên góp ủng hộ cháu Nguyễn Mạnh H, để cháu có tiền thuốc thang, giành giật lại sự sống.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Chuyện gì xảy ra thì cũng đã xảy ra. Đừng nói qua lại hay trách móc gì nữa. Cháu bé bây giờ rất cần tới sự giúp đỡ. Các cụ có câu "Cứu một mạng người còn hơn xây 7 ngôi Chúa". Rất mong mọi người đọc được tin hãy ủng hộ.

Khoảng 20h tối qua, cháu Nguyễn Mạnh H (8 tuổi, người Hải Dương trong vụ bị mẹ ép uống thuốc diệt cỏ) hồi tình.

Câu đầu tiên con hỏi người nhà là bố mẹ và em con đâu? sau nhớ lại chuyện con im lặng và không hỏi gì nữa. Con ăn được một chút cháo và một cái xúc xích, sáng nay vẫn nói chuyện với người nhà nhưng buổi trưa lại rơi vào trạng thái hôn mê, bất tỉnh. Phổi bị hoại tử do sức phá của thuốc diệt cỏ.

Chiều bố con lên xin con về vì sợ tiền điều trị quá nhiều, mỗi ngày lọc máu mất 10 triệu nhưng các bác sĩ không cho về vì còn có hy vọng cứu phải cứu.. Rất mong sự ủng hộ của anh em tôi…".

Ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ cháu bé bị mẹ ép uống thuốc sâu. Ảnh internet

Tuấn Hưng quyết định ủng hộ 10 triệu đồng cho cháu bé. Ngay sau khi nam ca sĩ chia sẻ và kêu gọi ủng hộ, đã có một số mạnh thường quân cùng chung tay giúp đỡ cháu bé.

Cháu H hiện đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Ảnh internet

Như tin đã đưa, trước đó, khoảng gần 17h ngày 19/4, do mâu thuẫn với chồng, chị Trần Thị H. (SN 1982), trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã mua thuốc sâu mang về nhà pha nước uống và ép 2 đứa con trai mình cùng uống để quyên sinh.

Sau vụ việc, cả 3 mẹ con được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé (SN 2011) đã chết trên đường cấp cứu. Mẹ 2 cháu là chị H. cũng tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện Bạch Mai. Duy chỉ còn cháu lớn là Nguyễn Mạnh H. hiện vẫn đang được cấp cứu tích cực tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news