Tin mới

Cảm động trước hình ảnh vợ chồng Duy Nhân nhìn nhau qua tấm kính

Thứ ba, 18/11/2014, 16:23 (GMT+7)

Mới đây nam siêu mẫu Duy Nhân chia sẻ hình ảnh chỉ được gặp vợ qua tấm kính, khiến mọi người cảm động không kìm được nước mắt.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây nam siêu mẫu Duy Nhân chia sẻ hình ảnh chỉ được gặp vợ qua tấm kính, khiến mọi người cảm động không kìm được nước mắt.

Trên trang cá nhân, Duy Nhân khiến cho mọi người xúc động với hình ảnh anh và vợ phải gặp, nói chuyện với nhau qua khung của kính. Đôi vợ chồng trẻ chỉ nhìn được nhau qua khung kính và lắng nghe bằng những khẩu hình miệng và ánh mắt. Hình ảnh khiến cho không ít người nhiều người phải nghẹn ngào, không cầm được nước mắt.

Nam siêu mẫu chia sẻ: “Đây là cách duy nhất vợ chồng em thấy nhau đây à. Bác sỹ hôm nay khám nói sức khỏe của Duy Nhân đang đi xuống vì thuốc đang suy và vài ngày nữa sức khỏe sẽ xuống rất thấp, sức đề kháng là không còn. Bác sỹ dặn cẩn thận với tránh để nhiễm trùng một cách tối đa. Duy Nhân đăng status này thông báo cho anh chị và mọi người quan tâm yêu mến Duy Nhân biết rõ tình hình ạ”.

Hình ảnh vợ chồng Duy Nhân nhìn nhau qua khung kính.

Sau khi chia sẻ dòng status này, rất đông bạn bè đã không kìm được lòng, động viên và cầu mong cho anh nhanh chóng khỏi bệnh.

Ngay sau đấy, vợ Duy Nhân đã vào bình luận với dòng status đầy tình cảm, khiến mọi người càng thêm cay mắt: "Mai tớ không mang cơm cho cậu nữa đâu. Lại phải kiềm chế, mỗi lần vào là đau xé lòng. Muốn hôn muốn cắn muốn sờ tai mà bị ngăn cách. Ức chế ghê ghớm, cậu chóng khoẻ ra còn chăm sóc cho tớ nữa nhé. Nhà dột một mình tớ không làm được đâu á. Nhớ cậu!".

Tình hình sức khỏe của Duy Nhân ngày một yếu, anh được cách ly hoàn toàn để tránh nhiễm trùng tối đa. Thậm chí, vài ngày nữa anh sẽ không còn sức nữa và sức khỏe sẽ xuống mức độ rất thấp bởi thuốc trong đợt hóa trị đầu tiên đang suy. Và để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho anh, bác sỹ đã dặn dò Duy Nhân cẩn thận, tránh để nhiễm trùng một cách tối đa.

Gia đình cho biết, sắp tới anh sẽ được đưa sang Singapore để điều trị. Được biết, Singapore là một nước hàng đầu châu Á về y tế, các bác sĩ đang chăm sóc đặc biệt cho anh để tiện cho việc chuyển viện. Hiện tại, gia đình và bác sỹ đang theo sát với tình hình của Duy Nhân để đảm bảo thời gian sớm nhất có thể chuyển viện.

Để giúp đỡ Duy Nhân trong những lúc khó khăn này, tất cả những nghệ sĩ, bạn bè của Duy Nhân vẫn đang kêu gọi mọi người ủng hộ cho anh để giúp anh vượt qua căn bệnh ung thư quái ác này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news