Tin mới

Cẩm Ly “bức xúc” khi Dương Triệu Vũ “lật mặt” trên sân khấu

Thứ tư, 14/06/2017, 11:11 (GMT+7)

Trong cuộc chiến tranh giành thí sinh, Dương Triệu Vũ khiến Cẩm Ly hết hồn vì sự “trở mặt” khi anh nhắn nhủ đến thí sinh: “Cái quyết định của hai con sẽ ảnh hưởng đến tương lai hai con trong cuộc thi này, một là con về đội Đoan Trang – Thanh Bạch, đội vốn có rất nhiều màu sắc giống con, hai là con về đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa, đội không chuyên về màu của con”.

Trong cuộc chiến tranh giành thí sinh, Dương Triệu Vũ khiến Cẩm Ly hết hồn vì sự “trở mặt” khi anh nhắn nhủ đến thí sinh: “Cái quyết định của hai con sẽ ảnh hưởng đến tương lai hai con trong cuộc thi này, một là con về đội Đoan Trang – Thanh Bạch, đội vốn có rất nhiều màu sắc giống con, hai là con về đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa, đội không chuyên về màu của con”.

Trong tập 4 của Tuyệt đỉnh song ca nhí, hai cô bé Hồng Nhung – Ánh Tuyết với màn trình diễn ấn tượng Trở về đi không chỉ chinh phục khán giả mà còn nhận được hai cái gật đầu đồng ý của hai cặp huấn luyện viên Cẩm Ly – Đại Nghĩa. Cuộc chiến tranh giành học trò của “cân não” bắt đầu xảy ra khi hai bên vận dụng rất nhiều lý lẽ để thuyết phục cho bằng được tài năng nhí.

Hai bé Hồng Nhung và Ánh Tuyết.

Nếu Đại Nghĩa mang lý luận việc 2 cô bé sẽ trở thành “trùm” vì đội mình đang thiếu màu sắc này thì Đoan Trang lại dùng chiêu trò so sánh việc Cẩm Ly không thể dạy vũ đạo cho học trò. Quan điểm này ngay lập tức bị Cẩm Ly phản đối, nữ ca sĩ cho rằng trong một cuộc thi hát, thì giọng hát vẫn là yếu tố quan trọng nhất, vũ đạo, diễn xuất chỉ là cái phụ. Trong khi đó Đại Nghĩa lại khiến khán giả bật cười khi phát biểu “Cô Cẩm Ly có thể không dạy con múa nhưng chú quen 8000 vũ công nè”. Câu nói đó nhanh chóng được cặp đôi Thu Trang – Dương Triệu Vũ hưởng ứng và tỏ rõ quan điểm “về phe” Cẩm Ly.

Thanh Bạch lên hẳn sân khấu để dụ dỗ thí sinh. 

Tuy nhiên, đến phần quyết định cuối cùng, Dương Triệu Vũ lại khiến Cẩm Ly hết hồn vì sự “trở mặt”. Anh nhắn nhủ đến thí sinh: “Cái quyết định của hai con sẽ ảnh hưởng đến tương lai hai con trong cuộc thi này, một là con về đội Đoan Trang – Thanh Bạch, đội vốn có rất nhiều màu sắc giống con, hai là con về đội Cẩm Ly – Đại Nghĩa, đội không chuyên về màu của con”. Trước tình huống này, Đoan Trang tỏ ra vô cùng đắc ý, Thu Trang khẳng định Đoan Trang đã len lén “hối hộ” Dương Triệu Vũ, thì Cẩm Ly lại cho rằng cuộc thi này giống như cuộc thi “lật mặt”.

Cẩm Ly không tránh khỏi bức xúc khi Dương Triệu Vũ lật mặt trên sân khấu.

Đứng trước sự tranh cãi quyết liệt của các huấn luyện viên, hai cô bé đã có những phút giây vô cùng bối rối. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ, cả hai quyết định lựa chọn Đoan Trang – Thanh Bạch.

Vòng lộ diện đã khép lại, cả ba cặp huấn luyện viên đều đã lựa chọn được những “gà chiến” cho đội của mình.

Đội của hai huấn luyện viên Thu Trang - Dương Triệu Vũ hoàn thiện với các chiến binh: Đình Nghiêm – Khánh Ngọc, Cẩm Tú – Anh Khôi, Tiến Long – Dạ Thảo, Khánh Huế, Đức Vĩnh, Lại Ngọc Mỹ Hoa, Trần Thị Quỳnh Anh, Bùi Huyền Trang.

Đội của cặp huấn luyện viên Thanh Bạch - Đoan Trang sở hữu các học trò: Kiều Vy – Lam Khuê, Ngọc Đức – Đức Huy, Mai Anh – Trúc Mai, Minh Nhật – Ngọc Thanh, Hoàng Yến – Trâm Khanh, Hồng Nhung – Ánh Tuyết.

Đội của cặp huấn luyện viên Đại Nghĩa - Cẩm Ly gồm các thí sinh: Thủy Tiên – Mỹ Mỹ, Wendy - Khánh Linh, Phương Vy - Quỳnh Thy, Khánh Băng – Bích Tuyền, Ngọc Nhi,  Cát Viên, Minh Thiện.

Tuần sau sẽ là màn ra mắt đầu tiên các tài năng âm nhạc nhí sau khi được huấn luyện bởi các huấn luyện viên. Tập 5 – Vòng Hòa thanh của Tuyệt đỉnh song ca nhí phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 20/06 trên kênh THVL1. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news