Tin mới

Cẩm Ly, Hoài Linh, Mỹ Lệ là đại gia giàu có nhất nhì showbiz Việt

Thứ năm, 18/09/2014, 16:28 (GMT+7)

Cẩm Ly, Hoài Linh, Mỹ Lệ là những 'đại gia' có tiếng trong showbiz Việt dù cách ăn mặc của các ngôi sao này vô cùng giản dị.

 

 

 

 

 

 

 

Cẩm Ly, Hoài Linh, Mỹ Lệ là những 'đại gia' có tiếng trong showbiz Việt dù cách ăn mặc của các ngôi sao này vô cùng giản dị.

Trong showbiz Việt luôn có những ngôi sao khoe đồ hàng hiệu hay nhà sang nhưng đôi khi chỉ là mượn cớ để hâm nóng hình ảnh của mình. Tuy nhiên, nhiều ngôi sao là những đại gia nhất nhì của showbiz Việt lại có một cuộc sống giản dị và bình lặng, ít khoe khoang dù khối tài sản của họ đang được nhiều người mơ ước.

Ca sĩ Cẩm Ly

Cuộc sống bình lặng không khoe khoang cũng như không có scandal đã khiến cho ít ai biết được rằng Cẩm Ly cũng là một đại gia của làng nhạc Việt.

Dù xuất hiện với những bộ trang phục giản dị và chưa bao giờ khoe những bộ cánh đắt tiền nhưng gia đình “nữ hoàng nhạc dân ca” sở hữu căn hộ 1 triệu đô ở quận 7, chồng cô – nhạc sĩ Minh Vy làm chủ hãng đĩa nổi tiếng Kim Lợi studio từng làm nên tên tuổi của các ca sĩ nổi tiếng.

Giàu có và đắt show ca nhạc nhưng huấn luyện viên của giọng hát Việt nhí 2014 không bao giờ khoe khoang mà chọn cách sống bình lặng.

Danh hài Hoài Linh

Đôi khi xuất hiện trong những bộ áo bà ba thậm chí là đi dép lê nhưng ít ai biết Hoài Linh cũng là một đại gia với sở thích chơi kim cương có tiếng. Chính Hoài Linh là người đã dạy cho Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương.

Ít ai biết danh hài có phong cách giản dị này lại là một đại gia giàu có.

Trong giới showbiz, Hoài Linh là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê được tiết lộ lên đến 100 triệu (diễn ở phòng trà) cùng với khoản thù lao đóng phim, giám khảo cuộc thi truyền hình thực tế. Mật độ xuất hiện dày đặc trên truyền hình phần nào phản ánh thu nhập béo bở của anh.

Tuy sở hữu những loại kim cương hiếm có và những xế hộp đắt tiền nhưng Danh hài Hoài Linh luôn xuất hiện giản dị để có thể giúp khán giả thấy được sự thân thiện và gần gũi của nam danh hài nổi tiếng này.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nếu như Hoài Linh và Cẩm Ly là đại gia ít người biết thì Đàm Vĩnh Hưng lại là cái tên quen thuộc khi nhắc đến sự giàu có trong showbiz Việt. Nam ca sĩ được mệnh danh là người chịu chơi và chịu chi và cả sự 'cởi mở khi công bố những món đồ đắt tiền của mình.

Ngoài công ty riêng, anh còn sở hữu hệ thống cửa hàng cá mang tên Vua Biển, cùng với shop thời trang, hủ tiếu và cháo.

Không chỉ sở hữu biệt thự triệu đô ở quận 10 (TP HCM), Đàm Vĩnh Hưng còn mua một căn Penthouse trị giá 5 triệu USD tại Sunrise City. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng không tiếc tiền đầu tư cho “tổ ấm” của mình. Anh từng chia sẻ: “Nhà tôi, ai chê chỗ nào tôi đập chỗ đấy”.

Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn có bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới lên đến vài chục tỷ đồng. Ca sĩ quê gốc Quảng Nam này có hẳn một gian thắt lưng, một khu túi hiệu, vài giàn giày đủ kiểu, vài tủ kệ trưng quần áo theo các mùa của các thương hiệu nổi tiếng như: D&G, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Zara, Hermes…

Đàm Vĩnh Hưng còn gây chú ý khi liên tục thay xế hộp. Hơn nữa, những chiếc xe này của Đàm Vĩnh Hưng đều có giá lên đến vài tỷ đồng. Anh từng xuất hiện trước công chúng bằng chiếc Lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng từng gây sốc khi tiết lộ thông tin mình bị mất 5 chiếc nhẫn kim cương trong đó có 2 chiếc trị giá 4 tỷ đồng.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn chịu chơi khi đầu tư số tiền 12 tỷ đồng chi cho bộ phim đầu tay - Hiệp sĩ mù.

Ca sĩ Mỹ Lệ

Sở hữu 3 công ty gia đình, số tiền kinh doanh từ bất động sản, một thương hiệu thời trang trẻ em cùng với căn nhà rộng 1.000 mét vuông có giá triệu đô khiến cho nữ ca sĩ Mỹ Lệ đúng top những đại gia giàu nhất của showbiz Việt.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ. Hiện tại, Mỹ Lệ ít xuất hiện trong showbiz Việt để tập trung cho công việc kinh doanh của mình và ông xã. Khối tài sản hàng triệu đô của Mỹ Lệ khiến nhiều sao trong showbiz Việt mơ ước.

Ca sĩ Trang Nhung

Tuy không mấy nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Trang Nhung được nhiều người biết đến là một trong những người giàu có nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu căn nhà có giá 100 tỷ đồng.

Với nội thất xa hoa theo kiểu hoàng gia trong căn nhà 6 tầng rộng 500m2 ở quận Tân Bình khiến cho nhiều người mơ ước.

Ngôi nhà giàu có của ca sĩ Trang Nhung

Theo Công Lý


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news