Tin mới

Cẩm Vân - Khắc Triệu chia sẻ thời khắc vinh quang cùng các doanh nhân Việt Nam

Thứ ba, 10/11/2015, 15:00 (GMT+7)

Vào buổi tối ngày 23/10 vừa qua, cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu đã có mặt tại khách sạn The Reverie để cùng chia sẻ thời khắc vinh quang cùng hơn 200 doanh nhân hàng đầu Việt Nam.

Vào buổi tối ngày 23/10 vừa qua, cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu đã có mặt tại khách sạn The Reverie để cùng chia sẻ thời khắc vinh quang cùng hơn 200 doanh nhân hàng đầu Việt Nam.

Có mặt tại sự kiện, cặp đôi này đã mang đến những màn trình diễn vô cùng thú vị, góp phần làm cho thời khắc vinh quang của các vị khách mời trở nên vô cùng sống động.

Cặp đôi Cẩm Vân – Khắc Triệu nồng nàn cùng “Em kể anh nghe”

Với ca khúc mở đầu “Em kể anh nghe”, giọng ca Cẩm Vân khiến người nghe đắm say với chất lãng mạn của ca khúc này. Sau những giây phút nồng nàn, Khắc Triệu bỗng hóa thân thành một tay trống lãng tử đốt cháy cả sân khấu của sự kiện, anh khiến tất cả khách mời tham gia sự kiện phải đứng dậy và lắc lư theo nhịp điệu của bản nhạc rock “The Final Countdown”, bài hát luôn làm bùng cháy trái tim người yêu âm nhạc hơn 30 năm nay.

Khắc Triệu xuất thần với ca khúc rock “The Final Countdown”

Sau đó, một bản nhạc khác của nhóm Europe “Rock the Night” tiếp tục khuấy bùng ngọn lửa của buổi dạ tiệc thông qua tiếng trống của Khắc Triệu và lời ca của rocker Hoàng Nghĩa. Nghe lại những bản nhạc rock kinh điển sôi động và hoành tráng này, không thể không thấy đôi chút men say vinh quang và niềm vui chiến thắng, phần thưởng xứng đáng cho những người luôn khát khao vươn tới đỉnh cao thành công.

Những người bạn của Cẩm Vân và Khắc Triệu cũng góp mặt bằng tại sự kiện bằng những màn trình diễn phong cách. Ca sĩ Rex người Philippines mang đến bài ca rực lửa đậm chất Latinh Bara Bere, tiếp đến là bản R&B kinh điển “Superstition” được sáng tác bởi huyền thoại Stevie Wonder.

Giọng ca The Voice 2012 Hà Thúy Anh 2012 cũng góp mặt trong buổi tiệc chúc mừng thời khắc vinh quang

Cũng trong sự kiện này, bậc thầy pha chế Colin Scott đến từ Scotland cũng mang đến món quà dành tặng riêng cho thời khắc vinh quang mang tên Blue Signature. Món quà hấp dẫn từ ánh nhìn đầu tiên với màu xanh thẫm, biểu tượng của sự hy vọng, hưng thịnh và thành công với hương vị đậm đà, hòa quyện nhiều tầng hương vị phức hợp, tạo thành một “bản giao hưởng” tuyệt vời, không thua kém gì những ca khúc của Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Bậc thầy pha chế Colin Scott chia sẻ về món quà dành riêng cho Việt Nam

Các doanh nhân Việt Nam cùng nhau chia sẻ thời khắc vinh quang.

Món quà từ bậc thầy Colin Scott còn trở nên đặc biệt hấp dẫn với “trải nghiệm 4D” bất ngờ và thú vị, kết hợp đủ cả 4 yếu tố: hình ảnh - hương thơm - âm thanh - vị giác. Khách mời tham gia buổi tiệc không thể không nhớ mãi lời chia sẻ tâm huyết của ông: “Bạn không thể tưởng tượng được là tôi tự hào về món quà đặc biệt này đến như thế nào đâu, tự hào đến mức đã ký tên mình lên đó. Như người ta vẫn hay nói, nếu đã đặt trọn niềm tin vào điều gì thì ta sẽ để lại tên mình trên đó”.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news