Tin mới

Cận cảnh cuộc sống thượng lưu của Hoa hậu trồng cần sa Trâm Bùi

Thứ ba, 24/06/2014, 17:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Tristine Trâm Bùi đã và đang trở thành tâm điểm của dư luận khi bị bắt vì tội trồng và phân phối cần sa trái phép.

 

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Tristine Trâm Bùi đã và đang trở thành tâm điểm của dư luận khi bị bắt vì tội trồng và phân phối cần sa trái phép.

Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, Tristine Trâm Bùi không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình hoàn hảo mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Trên trang cá nhân của mình, người ta nhìn thấy Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 đi du lịch khắp nơi, khi thì ngồi máy bay riêng, lúc thả dáng trên du thuyền, thường xuyên lên xuống siêu xe, xách túi hàng hiệu, có mặt tại các khách sạn sang trọng.

Theo tin tức trước đó, trang Seattlepi, dựa trên hồ sơ Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ, nhà chức trách cáo buộc Bùi Nguyễn Thị Trâm (còn có tên gọi khác Tristine Trâm Bùi, 28 tuổi, cư dân thành phố Bothell, Washington, Hoa Hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 (Mrs. Vietnam Global 2012) và chồng là Keith Ly trồng cây cần sa trong vườn tại 3 ngôi nhà ở ngoại ô Seattle, bang Washington. 3 căn nhà của vợ chồng người đẹp ở Washington đều có vườn cần sa. Tổng số cây mà cảnh sát thu giữ vào năm 2012 là 1.189 cây.

Cùng ngắm những hình ảnh trong cuộc sống thượng lưu của Hoa hậu Tristine Trâm Bùi

Ngôi nhà của Hoa hậu Tristine Trâm Bùi

Cuộc sống thượng lưu của Hoa hậu Trâm Bùi

3 căn nhà của vợ chồng người đẹp ở Washington đều có vườn cần sa. Tổng số cây mà cảnh sát thu giữ vào năm 2012 là 1.189 cây.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news