Tin mới

Cận cảnh ngôi nhà thơ mộng của Mr Bean

Thứ tư, 22/06/2016, 14:40 (GMT+7)

Ngôi nhà thơ mộng, phong cách đồng quê của danh hài "Mr Bean" có trị giá khoảng 4 triệu USD.

Ngôi nhà thơ mộng, phong cách đồng quê của danh hài "Mr Bean" có trị giá khoảng 4 triệu USD.

Mr Bean tên thật là Rowan Atkinson, ngôi nhà này được mua sau khi Mr Bean kết hôn. 

Ngoài các bất động sản ở London, Mr Bean đang sở hữu căn nhà xinh xắn ở ngôi làng Waterperry, Oxfordshire. Toàn bộ khu đất của anh rộng 2,5 ha, trải dài theo dòng sông Thames.

Ngôi nhà được xây dựng từ rất lâu đời nhưng liên tục được tân trang với các thiết bị hiện đại. Bên trong là bể bơi khá rộng với view nhìn ra vườn nhà.

Phòng khách của ngôi nhà.

Nội thất cổ kính, mộc mạc với gam màu xanh chủ đạo.

Phòng tắm được thiết kế sang trọng.

Ngôi nhà gồm 3 phòng ngủ, 5 phòng khách, ngoài ra còn có phòng tập gym, giải trí...

 

Nơi đây từng là nhà nghỉ cuối tuần của gia đình Mr Bean trước khi danh hài ly hôn vào cuối năm ngoái sau 23 năm chung sống, và công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Louise Ford, người mà ông quen biết từ tháng 1/2013 khi họ cùng đóng chung trong vở hài kịch Quatermaine’s Terms. 

Ngôi nhà lưu giữ quá nhiều kỷ niệm trong 30 năm chung sống của vợ chồng Mr Bean và hai người con nên anh đã quyết định bán đi. Sau khi li dị vợ, ông đã chuyển ra khỏi ngôi nhà của gia đình và đến sống trong một căn hộ ở phía Tây London cùng với bạn gái mới.

Ngôi sao 61 tuổi đang rao bán với giá 2,65 bảng Anh (khoảng 4 triệu USD). Rowan Atkinson là một trong những diễn viên hài thành công nhất ở Anh với tài sản hiện tài ước tính là 100 triệu USD.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news