Tin mới

Cận cảnh "quý tử út" cực đáng yêu của Lý Hải - Minh Hà

Thứ sáu, 12/08/2016, 09:35 (GMT+7)

Lễ đầy tháng của Quý tử Mio nhà Lý Hải Minh Hà được cúng đơn giản trong niềm vui và hạnh phúc của cả gia đình.\n \nLễ đầy tháng của Quý tử Mio nhà Lý Hải Minh Hà được cúng đơn giản trong niềm vui và hạnh phúc của cả gia đình.

Lễ đầy tháng của Quý tử Mio nhà Lý Hải Minh Hà được cúng đơn giản trong niềm vui và hạnh phúc của cả gia đình.

Lễ đầy tháng của Quý tử Mio nhà Lý Hải Minh Hà được cúng đơn giản trong niềm vui và hạnh phúc của cả gia đình.

Bé Mio tên thật là Nguyễn Phi Phong, chào đời vào ngày 10/7 bằng phương pháp sinh thường, bé cân nặng 3kg.  

Vợ Lý Hải - Minh Hà - chia sẻ, bé bú sữa mẹ hoàn toàn và tăng được 1,7 kg trong tháng đầu tiên. Mio cũng giống như chị gái Sunny (Nguyễn Tuệ Minh)  rất thích nghe người lớn nói chuyện và có thể ngủ ngon lành khi anh hai Rio (Hạo Nhiên) và hai chị gái Cherry (Hải My) cười đùa ồn ào.

Nam ca sĩ “Trọn đời bên em” chia sẻ, các bậc làm cha mẹ chỉ mong con cái lớn lên trở thành người tử tế, biết nhân nghĩa, hiếu đạo. Anh không đặt quá nhiều áp lực hay mong muốn lớn lao, chỉ hy vọng con được sống vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh.

Riêng bà xã Lý Hải đã giảm 10 kg, lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. Với vòng bụng 12cm bà mẹ bốn con tự tin diện những trang phục quá khổ trước đây.

Lễ đầy tháng được tổ chức ấm cúng và đầy đủ các thành viên trong gia đình, cậu con trai lớn của cặp vợ chồng nghệ sĩ đứng trước bàn thờ để cầu xin may mắn cho em. Cậu cả Rio cũng đã giúp mẹ được rất nhiều việc. Vợ chồng Lý Hải luôn rèn luyện tính tự lập cho con ngay từ khi còn nhỏ.

Thời gian này, Lý Hải giảm tần suất xuất hiện ở các sân khấu, để tập trung vào việc viết kịch bản cho bộ phim Lật Mặt 3. Dự kiến 2 tháng nữa sẽ bấm máy.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news