Tin mới

Cần gần 1 tỷ để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về Việt Nam

Thứ ba, 02/04/2019, 17:39 (GMT+7)

Để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về Việt Nam, gia đình cần phải có khoảng 1 tỷ đồng.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, chi phí đưa thi thể diễn viên Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 30.000 - 40.000 USD  (Khoảng 1 tỷ đồng). Nếu hoả táng sau đó đưa hài cốt về nước sẽ rơi vào khoảng 10.000 USD.

Do điều kiện gia đình Anh Vũ khó khăn nên NSND Hồng Vân đã đứng ra kêu gọi sự ủng hộ của bạn bè.

Chỉ sau 4 tiếng kêu gọi, NSND Hồng Vân đã thông báo số tiền huy động được là 481 triệu đồng. Nữ nghệ sĩ tuyên bố đóng tài khoản: "Sau khi Vân đăng status kêu gọi mọi người chung tay, trong tài khoản đã có 481 triệu. Tài khoản nhảy liên tục từ trưa tới giờ và số tiền này đã đủ. Cộng thêm 100 triệu bên nhóm Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng và ông xã của Lệ Quyên, vậy đã đủ số tiền đưa Anh Vũ về Việt Nam. Sau đây, Vân xin được khóa tài khoản, xin phép không nhận thêm bất kì đồng nào nữa. Thay mặt gia đình Anh Vũ, cảm ơn quý bạn bè khán giả gần xa đã yêu thương Anh Vũ. Vân sẽ liên tục cập nhật thông tin về tang lễ của Anh Vũ lên trang cá nhân", Hồng Vân viết trên trang cá nhân.

Liên quan đến sự việc diễn viên Anh Vũ qua đời tại Mỹ, chia sẻ trên Zing/Trí thức trẻ, người nhà diễn viên Anh Vũ cho biết: "Anh ấy đi diễn về khuya nhưng vẫn tắm, bị đột quỵ và rồi ra đi lúc nào không ai biết. Cảnh sát đã đưa thi thể anh đến nhà xác. Có lẽ sẽ không khám nghiệm tử thi. Sau khi làm xong các thủ tục, gia đình sẽ đưa thi thể anh về nước".

Trước đó, vào năm 2000, diễn viên Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng. Tuy mắc căn bệnh quái ác nhưng nam diễn viên vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống.

Theo báo ngôi sao, vào sáng 2/4 (theo giờ Việt Nam), một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin nam Diễn viên hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ. Người này kể lại một người bạn ở chung với Anh Vũ sống tại California (Mỹ) đã không nghe tiếng ngáy của nam diễn viên khi ngủ như mọi lần, lại gần xem thì phát hiện anh đã tắt thở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news