Tin mới

Căn hộ 200 tỷ đắt giá bậc nhất Sài Thành của Trần Bảo Sơn

Thứ hai, 23/11/2015, 19:02 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu căn hộ đắt giá bậc nhất Sài thành hơn 200 tỷ.

Trần Bảo Sơn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sở hữu căn hộ đắt giá bậc nhất Sài thành hơn 200 tỷ.

[mecloud]pco0GV7HHi[/mecloud]

Căn penthouse đắt giá bậc nhất Sài thành của Trần Bảo Sơn cao 108 mét với trị giá hơn 200 tỷ đồng. Tại đây, nam diễn viên "Quyên" có thể bao quát được toàn thành phố đẹp lung linh. Căn hộ rộng 300 m2 tầng thượng có hồ bơi với góc nhìn toàn cảnh Sài Gòn.

Không gian sang trọng trong căn hộ 200 tỷ của Trần Bảo Sơn. Ảnh internet

Bốn mặt xung quanh căn hộ được làm bằng kính. Tại đây, nam diễn viên "Quyên" có thể ngắm nhìn thành phố Sài Gòn. Ảnh internet
Một góc phòng khách của căn hộ. Ảnh internet
Không gian buổi tối lãng mạn. Ảnh internet

Được biết, Trần Bảo Sơn còn có một ngôi nhà giữa trung tâm New York xa hoa. 20 năm sống ở Bắc Mỹ, Trần Bảo Sơn lăn lộn, lên xuống trong giới kinh doanh. Năm 2001, anh thất bại trắng tay rồi đứng dậy làm lại từ đầu để có được như ngày hôm nay.

Trần Bảo Sơn từ một doanh nhân thành đạt trở thành một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của showbiz Việt. Dù chưa từng theo học trường lớp về diễn xuất nhưng Trần Bảo Sơn nhanh chóng chứng minh được thực lực của mình qua các vai diễn.

Trong bối cảnh điện ảnh Việt thiếu hụt diễn viên nam, Trần Bảo Sơn nổi lên như một hiện tượng và được săn đón. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Trần Bảo Sơn như Giao lộ định mệnh của Victor Vũ, Ngôi nhà trong hẻm của Lê Văn Kiệt, Những người con của làng của Nguyễn Đức Việt, Đoạt hồn của Hàm Trần và Đập cánh giữa không trung của Nguyễn Hoàng Điệp. 

Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh năm ngoái, nam diễn viên trầm hơn và dành nhiều thời gian cho công việc. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và diễn xuất, Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành thời gian cho con gái Bảo Tiên.

Q.Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news