Tin mới

Cảnh Điềm lên tiếng phản pháo khi bị tố câu giờ trên thảm đỏ Cannes

Thứ sáu, 17/05/2019, 13:48 (GMT+7)

Cảnh Điềm đã lên tiếng đáp trả lại thông tin mình câu giờ trên thảm đỏ Cannes và bị đội an ninh nhiều lần yêu cầu rời đi.

Sáng ngày 16/5 (theo giờ Việt Nam), Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 chính thức khai mạc.

Tại sự kiện này, Cảnh Điềm trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Trung Quốc khi bị 'bóc phốt' cố tình câu giờ, đến nỗi bảo vệ phải ra 'đuổi khéo' 3 lần.

Cảnh Điềm cho biết cô chỉ đi thảm đỏ 1 phút, không tạo dáng quá lâu như những gì truyền thông 'bóc phốt'.

Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1988 xuất hiện tại sự kiện công chiếu bộ phim Les Miserables nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019 với diện mạo tươi tắn, trẻ trung. Cô mặc chiếc váy xẻ ngực gợi cảm của Dior trị giá khoảng 160.000 nhân dân tệ (hơn 541 triệu đồng).

Nhờ xuất hiện trong một vài tác phẩm Hollywood nổi tiếng như Kong: Skull Island hay Pacific Rim 2 cộng với thần thái rạng rỡ, gợi cảm, người đẹp Bắc Kinh thu hút ống kính từ nhiều phóng viên quốc tế.

Cảnh Điềm là nữ diễn viên Trung Quốc nổi bật trên thảm đỏ Cannes.

Tuy nhiên, vì quá mải mê tạo dáng trước hàng trăm máy ảnh, Cảnh Điềm liên tục bị các nhân viên an ninh yêu cầu di chuyển nhanh khỏi thảm đỏ để không ảnh hưởng đến các ngôi sao khác. Đáp lại sự nhắc nhở từ phía ban tổ chức, mỹ nhân phim Tử chiến tường thành chỉ mỉm cười và tiếp tục tạo dáng chụp ảnh.

Sau khi bị đội ngũ bảo an thúc giục đến lần thứ ba, mỹ nhân này mới chịu rời đi trong sự miễn cưỡng. Sự việc khiến ngôi sao 31 tuổi không khỏi ngượng ngùng, khó xử trước sự chúng kiến của nhiều người.

Cảnh Điềm sinh năm 1988 tại Trung Quốc. Cô là diễn viên có tiếng xinh đẹp, thường góp mặt trong các dự án điện ảnh bom tấn.

Trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, mới đây Cảnh Điềm đã úp mở lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp cho biết: 'Điều lĩnh hội được từ Cannes: Trời đã định mặt tròn, muốn giảm béo phải nỗ lực. 1 phút trên thảm đỏ, làm sao kiểm soát các ống kính? Tôi không biết, cũng không dám hỏi'.

Qua dòng trạng thái của Cảnh Điềm có thể thấy, người đẹp chỉ đi thảm đỏ đúng 1 phút, không tạo dáng quá lâu như những gì truyền thông đăng tải. Tuy nhiên vì có quá nhiều ống kính hướng về phía mình nên cô nàng có chút loay hoay và không thể từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cảnh Điềm