Tin mới

Cặp đôi "đũa lệch" Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú ngày càng mặn nồng

Thứ năm, 20/11/2014, 19:23 (GMT+7)

Trải qua hai năm yêu nhau, mối tình của cặp đôi đũa lệch Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng ngày càng khiến dư luận ngưỡng mộ.

Trải qua hai năm yêu nhau, mối tình của cặp đôi đũa lệch Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng ngày càng khiến dư luận ngưỡng mộ. 

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng từ khi công khai đến với nhau đã khiến dư luận hoài nghi về mối tình phi công trẻ. Tuy nhiên, qua thời gian, cặp đôi Vũ Hoàng Việt và Thúy Hoàng đã chứng minh được tình yêu chân thành của mình. 

Nhân kỉ niệm hơn 2 năm ngày yêu nhau, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên bồ già tỷ phú U60. Vũ Hoàng Việt viết: "2 năm 4 tháng, 1 chặng đường, 1 quãng thời gian mà "Mình" và "Cưng" chính thức quen nhau. Mình cảm ơn Cưng, Cưng đã thay đổi hình ảnh của mình, đã cho mình những kiến thức, niềm tin về cuộc sống, mình sẽ thay đổi, cố gắng hơn để xứng đáng với kỳ vọng, niềm tin yêu của Cưng dành cho mình. Mình yêu Cưng "Yvonne Thuý Hoàng".

Vũ Hoàng Việt và Thúy Hoàng luôn sát cánh bên nhau

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chính thức công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó, hai người luôn bên nhau tham gia các sự kiện. Đặc biệt hơn trên trang các nhân của Vũ Hoàng Việt không ngần ngại công khai những bức ảnh tình cảm 2 năm yêu nhau của Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú. 

Mặc cho dư luận dèm pha, cặp đôi đũa lệch đã chứng minh được tình yêu chân thành của họ dành cho nhau

Trong suốt thời gian yêu nhau bồ già tỷ phú đã không ngần ngại công khai tình yêu của mình dành cho người tình trẻ, chấp nhận và đương đầu với những chê trách tình yêu dành cho Hoàng Việt.

Sau 2 năm công khai bồ già tỷ phú, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt ngày càng thay đổi lớn, sung túc và khá giả hơn. Anh không những có những chuyến đi du lịch khắp nơi như Châu Á đến Châu Âu và Châu Mỹ cùng bồ già tỷ phú. Trong thời gian gần đây Cặp đôi đũa lệch còn chia sẻ nhiều chuyến đi trong nước với nhưng giây phút hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân của mình.

Cả hai đã nắm tay nhau trải qua những sóng gió, những lời đàm tiếu của dư luận để bảo vệ cho tình yêu của mình. Khẳng định yêu Yvonne Thúy Hoàng chân thành, không vụ lợi, chính vì thế, Vũ Hoàng Việt không ngần ngại dẫn "bồ già tỷ phú"về ra mắt gia đình. 

Trước đây, Vũ Hoàng Việt cũng đã từng tâm sự về mối quan hệ của anh và Yvonne Thúy Hoàng được cả gia đình đồng tình và ủng hộ. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên kế hoạch cho một đám cưới. Người hâm mộ luôn hi vọng một cái kết trọn vẹn của cặp đôi này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news