Tin mới

Cặp sinh đôi của nàng Dae Jang Geum khiến người hâm mộ "phát sốt"

Thứ sáu, 14/10/2016, 10:39 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh ba mẹ con Lee Young Ae trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm đang được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh ba mẹ con Lee Young Ae trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm đang được lan truyền nhanh chóng trong Cộng đồng mạng.

Hình ảnh mẹ con Lee Young Ae trong chiến dịch quảng cáo mỹ phẩm thiên nhiên mang tên chính cô vừa được trang Ifeng đăng tải. Trong những bức hình này, Lee Young Ae cười tươi tắn bên hai thiên thần nhỏ.

Lee Young Ae hạnh phúc bên hai con.

Chào đời năm 2011, cặp song sinh giờ đã hơn 5 tuổi và rất kháu khỉnh, đáng yêu. Lee Young Ae từng chia sẻ, với hy vọng các con được sử dụng sản phẩm sạch 100% từ thiên nhiên, cô quyết định chung tay cùng một thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi, cho ra đời dòng sản phẩm của riêng mình.

 
Lee Young Ae vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp
 
 

Trong khi gây nhiều chú ý với loạt hình quảng cáo mới, Lee Young Ae vẫn chưa thực sự tái xuất màn ảnh. Thông báo mới nhất của đài SBS cho hay, bộ phim lịch sử Saimdang, Light’s Diary mà Lee Young Ae đóng vai chính sẽ bắt đầu được phát sóng vào cuối tháng 1/2017. Trước đó, bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 10 năm ngoái và rất được kỳ vọng, bởi sau Nàng Dae Jang Geum, "quý bà oxy" chưa từng xuất hiện trở lại trên màn ảnh. 

[mecloud]K6U3xx2xmQ[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news