Tin mới

Cát Phượng hoảng hốt phát hiện miệng con trai đầy máu trong phòng

Thứ ba, 24/10/2017, 11:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cát Phượng đã vô cùng hoảng hốt khi bước vào phòng và phát hiện trong miệng con trai đầy máu.

Nữ diễn viên Cát Phượng đã vô cùng hoảng hốt khi bước vào phòng và phát hiện trong miệng con trai đầy máu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng chia sẻ sự hoang mang khi con trai bị bệnh. Khi Cát Phượng vào phòng gọi con trai đi học thì phát hiện miệng con đầy máu. Cát Phượng vô cùng lo lắng trước tình hình sức khỏe của con. Tuy nhiên, bé nói chỉ hơi mệt và vẫn muốn đi học. Không yên tâm, Cát Phượng qua trường đón con đi bệnh viện khám.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Chuyện của Bom!

Sáng nay, gọi Bom dậy ăn sáng đi học, nhìn thấy miệng và vành môi toàn máu khô và trong miệng vẫn đang là máu ướt.

Hốt hoảng, mẹ ôm chầm Bom và hỏi: trong người của con thấy sao?

Bom, kon thấy hơi mệt. Nhưng con vẫn muốn đi học. Con không sao đâu, Mẹ đừng lo. Bom tự thay đồ, ra uống ly mật ong chanh mẹ pha sẵn. Không ăn được mì xào bò mà chỉ uống ly sữa. Thế là Bom thưa Mẹ con đi học! Trong lòng Cát vẫn không an tâm, kêu đứa cháu quay lại trường chở Bom về đưa vào Bệnh viện khám cho yên tâm.

Cát Phượng và con trai. Ảnh internet

Vào bệnh viện bên Q7, xin xét nghiệm máu bác sĩ không cho. Bác sĩ nói, bé không sốt, bé nỗi Ban là Hậu sốt xuất huyết. Không sao cả... Nướu tăng của bé bị viêm nên chảy máu là chuyênh thường. Chị Cát bình tĩnh và yên tâm. Em cho thuốc về bôi sáng chiều. Nếu hôm nay và sáng mai vẫn còn chảy máu Cát đưa Bé vào lại em lấy máu xét nghiệm. Nhưng chị tin e đi, Bé không bị gì! Bác sĩ nói vậy, Cát đây nghe vậy.

Bom về ngủ 1 giấc vừa dậy. Thấy Bom không có gì khác lạ! Đang ngồi ráp LeGo... Cầu xin Bom không có gì như lời Bác sĩ nói!"

Được biết, trước đó, con trai Cát Phượng - cu Bom bị sốt xuất huyết. Sau khi bé khỏe lại, Cát Phượng cho con xuất viện về nhà.

Bé Bom, đang học tiểu học, là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Thái Hòa và Cát Phượng. Cậu bé sống với mẹ sau khi đôi nghệ sĩ nổi tiếng ly hôn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news