Tin mới

Cát Phượng lên tiếng về việc Hoài Lâm tham gia liveshow của bố Hoài Linh

Thứ tư, 05/06/2019, 17:08 (GMT+7)

Cát Phượng cho biết, sau khi được mời tham gia, Hoài Lâm đã đồng ý và nghiêm túc làm việc.

Gần đây, công chúng xôn xao trước việc Hoài Lâm có tên trong danh sách nghệ sĩ tham gia liveshow riêng của NSƯT Hoài Linh do Cát Phượng tổ chức.

Trước đó, Hoài Lâm từng bị bố nuôi Hoài Linh từ mặt. Trước thắc mắc của công chúng, trả lời trên báo Vietnamnet, diễn viên Cát Phượng cho biết: "Lúc gọi điện cho Lâm, tôi có nói là đang đầu tư sản xuất liveshow cho bố Linh, hỏi Lâm tham gia được không thì Lâm đồng ý ngay.

Hoài Lâm từng là cậu con nuôi được Danh hài Hoài Linh yêu thương. Ảnh internet

Từ đó tới nay, hai cô cháu làm việc qua mail, điện thoại thì Lâm làm việc rất nghiêm túc. Tôi không thấy Lâm gây khó dễ gì cả. Tôi gọi điện bất cứ lúc nào là Lâm nghe máy ngay. Lâm còn xin phép sáng tác một bài riêng cho liveshow của bố nó. Tôi đã nhận được và nghe ca khúc này rồi".

Trước đó, Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân, trong liveshow có những nghệ sĩ như Chí Tài, Dương Lâm, Khởi My, Thanh Duy, Kelvin Khánh, Thanh Hằng, Minh Nhí, Minh Dự, Xuân Tiến tham dự. Nhiều người hâm mộ đã chú ý đến danh mục khách mời đặc biệt gồm hai cái tên Cẩm Ly và Hoài Lâm. Theo đó Hoài Lâm sẽ vào vai diễn "Hoàng tử Caribe".

Trong danh sách nghệ sĩ tham gia liveshow riêng của Hoài Linh có Hoài Lâm. Ảnh internet

Hoài Lâm từng là cậu con nuôi được Hoài Linh cưng chiều. Tuy nhiên, cuối năm 2018, dư luận xôn xao khi nghệ sĩ Hoài Linh tuyên bố từ mặt con nuôi. Hoài Linh từng chia sẻ: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm