Tin mới

Cát Phượng rơi nước mắt khi Trấn Thành vô tâm khơi lại nỗi đau với Thái Hòa

Thứ hai, 25/01/2016, 14:57 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng ngỡ ngàng khi Trấn Thành nhắc đến tên chồng cũ Thái Hòa ngay trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".

Nghệ sĩ Cát Phượng ngỡ ngàng khi Trấn Thành nhắc đến tên chồng cũ Thái Hòa ngay trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".

[mecloud]otuE8jxIV8[/mecloud]

Trong tập cuối "Ơn giời cậu đây rồi", nghệ sĩ Cát Phượng đã có màn tung hứng hài hươc với trưởng phòng Trấn Thành. Cả hai vào vai những người bạn chung phòng trong viện dưỡng lão.

Cả hai đã đem lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu như Trấn Thành không nhắc đến chồng cũ của Cát Phượng. Vị trưởng phòng này lỡ lời: "Tôi thừa biết bà yêu thằng cha sáu Thái Hòa, nhưng mà tôi yêu bà”.

Cát Phượng lau nước mắt khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hòa. Ảnh cắt từ clip

Khi Trấn Thành kết thúc lời thoại, Cát Phượng lập tức ngẩng đầu, chị không giấu được sự ngạc nhiên và thoáng buồn. Không chỉ Cát Phượng mà cả khán giả cũng không khỏi ngạc nhiên và không thể tin được Trấn Thành lại khui lại nỗi đau trong quá khứ của nữ danh hài.

Nếu để ý kỹ, sau khoảnh khắc sững sờ, khán giả thấy Cát Phương lén lấy tay dặm nước mắt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sân khấu lâu năm của mình, Cát Phượng nhanh chóng tung hứng lại với Trấn Thành.

Sau khi ly hôn, nữ danh hài không muốn nhắc lại chuyện cũ. Ảnh internet

Ngay sau khi chương trình được phát sóng đã gây tranh cãi trong dư luận. Một luồng ý kiến cho rằng, Trấn Thành đã quá vô duyên khi khơi lại nỗi đau của Cát Phượng bằng việc nhắc đến Thái Hòa. Tuy nhiên, cũng có một số người lại cho rằng, đây chỉ là tình huống gây cười bình thường.

Được biết, Cát Phượng và Thái Hòa đã ly hôn được hơn 10 năm sau và cậu con trai hiện đang sống cùng mẹ. Cô chia sẻ hiện cảm thấy mọi chuyện quá khứ nhẹ nhàng hơn nhưng cuộc ly hôn đó đã trở thành một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của chị, khiến chị không bao giờ muốn lặp lại một lần nữa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news