Tin mới

Cát Tường khẳng định mình vô can trong ồn ào Nam Thư - Quyền Linh

Thứ hai, 03/06/2019, 10:29 (GMT+7)

MC Cát Tường khẳng định mình hoàn toàn vô can và không phải người tạo ra sóng gió cho Quyền Linh hay Nam Thư.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet mới đây, MC Cát Tường lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm cắt xuất dẫn trong "Bạn Muốn Hẹn Hò".

Cát Tưởng khẳng định, cô không hề khóc ló tố chương trình mà chỉ livestream để giải thích với các khán giả. Nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" khẳng định: "Tôi chỉ khẳng định mình vô can và cũng không phải là người đem đến sóng gió trong câu chuyện này!".

Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn, Cát Tường còn lên tiếng bảo vệ Nam Thư và cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, khi được hỏi về Quyền Linh, Cát Tường lại từ chối trả lời.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước việc BTC "Bạn muốn hẹn hò" thay thế Cát Tường thành Nam Thư vào vai trò "bà mối". Ngay sau đó, dân mạng đã bức xúc đòi tẩy chay chương trình đồng thời quay ra "ném đá" Nam Thư khi cho rằng kiều nữ làng hài cố tình "giành chén cơm" của đàn chị.

MC Quyền Linh cũng bị vạ lây trong lùm xùm này. Quá mệt mỏi, Quyền Linh từng livestream chia sẻ ý định muốn dừng lại và rút khỏi showbiz. Sau ồn ào, mới đây, Cát Tường cho biết, cô chuẩn bị đảm nhận vai trò MC của một chương trình và đã sẵn sàng quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news