Tin mới

Cát xê tiền tỷ, vợ chồng Trấn Thành cứ đi ăn lại mất mặt vì thiếu tiền

Thứ năm, 08/06/2017, 11:57 (GMT+7)

Sự cố liên quan đến tiền lẻ cũng làm Hari Won - Trấn Thành mất mặt trong mắt nhiều người vì cho rằng họ sống không được rộng rãi lắm.

Sự cố liên quan đến tiền lẻ cũng làm Hari Won - Trấn Thành mất mặt trong mắt nhiều người vì cho rằng họ sống không được rộng rãi lắm.

Trấn Thành – Hari Won có lẽ là một trong những cặp vợ chồng kiếm được nhiều tiền nhất showbiz Việt. Chạy show liên miên, đi diễn trong và ngoài nước mang lại cho cả hai thu nhập khổng lồ. Giàu có là thế, nhưng mỗi lần đụng đến chuyện tiền bạc, vợ chồng đình đám này lại dính sự cố cười ra nước mắt.

Trong một clip từng được chia sẻ trên trang cá nhân, Trấn Thành - Hari Won khiến fans bật cười trước tình huống trả tiền hài hước của mình. Được biết, đây là clip được nam danh hài ghi lại khi đưa Hari Won đi thưởng thức món ăn Việt Nam. 

Khi Trấn Thành yêu cầu người yêu trả tiền, Hari Won hứng chí tuyên bố sẽ bao bạn trai không chút chần chừ. Mạnh miệng là thế, nhưng khi nhìn hóa đơn và lục lại tiền trong túi, Hari Won lại bẽn lẽn xòe tay vay Trấn Thành 30.000 đồng khiến fan phì cười.

Hari Won phải mượn Trấn Thành 30.000 khi đi ăn.

Fan đều biết Hari Won dù kiếm được nhiều tiền nhưng chi tiết rất dè xẻn và ít khi mang tiền mặt trong túi. Đó là lí do đôi khi cô gặp phải tình huống dở khóc dở cười. Giải thích cho tình huống vay bạn trai 30.000 đồng, Hari Won hài hước bày tỏ: “Cuộc sống không biết trước điều gì. Tưởng dư nhưng thiếu. Cuộc sống của con người là phải giúp đỡ nhau em ạ”.

Trước đám cưới không lâu, khi vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài hơi trên đất Mỹ, Hari Won và Trấn Thành vui vẻ đưa nhau đi ăn nhà hàng và không quên chụp ảnh tình tứ khoe fan.

Có vẻ như cảm thấy “tiệc vui nhưng thiếu bạn hiền” nên cặp đôi hào hứng rủ rê thêm người đến cùng chung vui và quản lí của Hari Won chính là đối tượng được chọn. Chuyện không có gì để nói nếu sau đó, quản lí Hari Won không lên Facebook “vạch mặt” đôi uyên ương này.

Quản lý phải trả tiền cho cặp đôi khi đi ăn nhà hàng.

Hari Won nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình, song đang ăn nửa chừng thì Hari Won đòi về với lấy lí do đi diễn. Hari Won kêu Trấn Thành tính tiền, vì trước đó đã lên tiếng cảnh cáo rằng: "Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa"... Tự tin nghĩ rằng Trấn Thành cầm trên tay một thẻ Platinum nhưng đến lúc trả tiền, Hari Won và quản lí phải méo mặt bởi "thẻ này không thanh toán được nha chị". Vì vậy người quản lí xui xẻo phải ngậm ngùi “cà nát cái thẻ” dù chỉ được “ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp”.

Khi quản lí nhận ra mình bị gài thì cũng quá muộn, mà còn phải tiếp tục “ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng”.

Hari Won từng khiến fans bật cười khi quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ bức hình cô ở sân bay, đang rất chăm chú lựa chọn bánh kẹo cùng với lời tố cáo: "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vô lựa bánh kẹo hơn 1 triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tui mới cho mua".

Dòng status quản lí nữ ca sĩ chia sẻ khi cô "nằng nặc" đòi mua socola nhưng không đủ tiền.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won đi ăn