Tin mới

CCO của Huawei tiết lộ thời gian Triệu Lệ Dĩnh tái xuất showbiz

Thứ bảy, 03/08/2019, 11:45 (GMT+7)

CCO của Huawei tiết lộ thời gian chính xác Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí sau thời gian sinh và chăm con.

Hồi tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức sinh quý tử đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong. Sau khi sinh hầu như Triệu Lệ Dĩnh tập trung chăm sóc con chỉ có Phùng Thiệu Phong xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Không giống như những sao khác, Triệu Lệ Dĩnh dành thời gian dài để nghỉ ngơi và chăm con.

TRiệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Từ sau khi sinh con đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện 2 lần và bị phóng viên chụp ảnh được. Nhiều tin đồn cho rằng cô sẽ tài xuất sớm nhưng chưa từng được xác nhận chính thức. Người hâm mộ hy vọng nàng tiểu hoa đán này sẽ xuất hiện sớm vì sợ sau thời gian dài vắng bóng cộng thêm có nhiều đàn em mới nổi khiến tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm bị lãng quên nhưng dường như mọi tin tức vẫn im lặng.

TRiệu Lệ Dĩnh xuất hiện sau sinh

Tuy nhiên, vào ngày 31/7, TRiệu Lệ Dĩnh bất ngờ chia sẻ bộ phim mới của Lộc Hàm cùng Thư Kỳ. Ngay sau đó, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ lại bài viết của cô và kèm theo dòng chia sẻ "Chờ đợi tháng 8, trận chiến cuối cùng...". Ngay lập tức, đáp lại những nghi ngờ của người hâm mộ về thông tin tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Hãng phim cũng trả lời: "Sẽ có, sẽ có".

Hãng phim tiết lộ thời gian Triệu Lệ Dĩnh tái xuất.

Đến ngày 1/8, phòng làm việc (studio) của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải một bức ảnh và viết dòng chữ: "Cảm ơn vì đã chờ đợi trong thời gian dài".

Vào ngày 2/8, Triệu Minh - Giám đốc kinh doanh của Huawei đăng trên page hãng phim của Triệu Lệ Dĩnh và thông báo chính xác ngày Triệu Lệ Dĩnh tái xuất: "Hẹn gặp lại ngày 22/8 tại Bắc Kinh".

TRước đó, Triệu Lệ Dĩnh đăng hình ảnh quảng cáo một sản phẩm mà cô làm đại diện trên trang cá nhân đó là dòng điện thoại Honor. Đây là sản phẩm của hãng điện tử Huawei. Có lẽ vì thế, giám đốc kinh  doanh của tập đoàn này đã chia sẻ thông báo từ phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh.

Có thể nói, sau những bức ảnh xuất hiện ở sân bay gần đây TRiệu Lệ Dĩnh dưỡng như đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh của mình. Đây cũng là bằng chứng chưng tỏ, nàng tiểu Hoa đán sắp chuẩn bị tái xuất làng giải trí sau thời gian làm bà mẹ bỉm sữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news