Tin mới

Chạm mặt Trường Giang, 'tình cũ' vẫn đầy bản lĩnh cứu một bàn thua trông thấy

Thứ sáu, 16/08/2019, 10:12 (GMT+7)

Sam - một trong những "người tình" ồn ào của Trường Giang đã chứng minh bản lĩnh khi cứu một bàn thua trông thấy cho đồng đội.

Sam và Phương Trinh Jolie là cặp đôi tiếp theo đến với "Tường lửa". Đây cũng là lần hiếm hoi, Hot girl Sam mới mặt đối mặt trực tiếp với Trường Giang sau ồn ào về nghi vấn tình ái.

Sam và Trường Giang thoải mái khi chạm mặt nhau. Ảnh internet

Dù chạm mặt Trường Giang nhưng Sam vẫn chứng minh mình là một cô gái thông minh và đầy bản lĩnh khi đưa ra những câu trả lời đúng. Tuy nhiên, một điều không may mắn nằm ở Phương Trinh khi liên tục đánh mất nhiều tiền. Số tiền thu về là 0 đồng.

Rất may mắn, khi Trường Giang tới gặp Sam trong phòng thỏa thuận, cô đã quyết định ký hợp đồng cứu một bàn thua trông thấy. Tình cũ Trường Giang cho biết, đây là bản hợp đồng khiến cô khó khăn nhất từ trước đến nay.

Trường Giang từng dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Ảnh internet

Có thể thấy, khi gặp lại "người tình" ồn ào năm xưa, Trường Giang và Sam vẫn vô cùng thoải mái. Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò khi đóng chung phim. Thời điểm đó, Sam đã phải lên tiếng thanh minh và gửi lời xin lỗi đến Trường Giang vì mình mà bị ảnh hưởng.

Sau sự cố đó, cả Trường Giang và Sam vẫn hợp tác cùng nhau trong một số gameshow. Trong khi Mười Khó hạnh phúc bên Nhã Phương thì Sam vẫn lẻ bóng một mình. Gần đây, hot girl này rộ tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, cô phủ nhận cho rằng nam ca sĩ chỉ là bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news