Tin mới

Chân dài khiến Trường Giang 'điêu đứng' khoe nhan sắc, đẳng cấp nhà giàu

Thứ tư, 28/08/2019, 15:11 (GMT+7)

Khánh My - chân dài khiến Trường Giang từng "điêu đứng" ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng đặc biệt là khiến ai cũng phải trầm trồ vì độ giàu có.

Mới đây, Khánh My - người từng tố Trường Giang tán tình mình khi yêu Nhã Phương tung bộ ảnh nóng bỏng bên bể bơi khiến cư dân mạng phải trầm trồ thán phục vì quá xinh đẹp. Nữ diễn viên xinh đẹp chọn thiết kế vô cùng sexy, khéo léo khoe được làn da trắng mịn, vóc dáng nuột nà.

Khánh My ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, Khánh My ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng. Được biết, hiện tại, chân dài Kiên Giang đã có bạn trai sau ồn ào với Trường Giang. Cả hai đang tận hưởng quãng thời gian yêu đương ngọt ngào bên nhau.

Khánh My là một trong những sao Việt không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô đã từng khiến thiên hạ ngạc nhiên khi xây căn hộ giữa trung tâm Sài Gòn. Nữ diễn viên 9X từng khiến Trường Giang điêu đứng còn chơi trội khi gắn tên mình trên nóc căn hộ nguy nga này.

Khánh My khoe thiết kế căn hộ mang tên mình. Ảnh internet

Khánh My sở hữu nhiều siêu xe hạng sang. Ảnh internet

Ngoài ra, chân dài khiến Trường Giang điêu đứng còn sở hữu căn penthouse hạng sang ở TP. HCM. Bên cạnh đó, Khánh My tiếp tục chứng tỏ mức độ chịu chi của mình khi khoe loạt siêu xe hàng tỉ đồng.

Chân dài 9x từng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Ảnh internet

Trước đó, Khánh My khiến làng giải trí Việt xôn xao khi tố Trường Giang chủ động tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Thời điểm đó, không chỉ Khánh My mà Nam Em, Quế Vân cũng đồng loạt công khai quan hệ với Mười Khó. Sự cố này khiến Nhã Phương khi đó đã phải chịu nhiều thiệt thòi, Trường Giang thì điêu đứng. Tuy nhiên, cuối cùng, mọi chuyện rồi cũng qua, hạnh phúc vẫn đến với Trường Giang và Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news