Tin mới

Chân dung bạn gái luôn sát cánh Johnny Trí Nguyễn lúc xuống sắc nhất

Thứ năm, 28/02/2019, 16:52 (GMT+7)

Cho dù nam tài tử Johnny Trí Nguyễn xuống sắc, phong độ giảm sút nhưng bạn gái của anh là Nhung Kate luôn là người ở bên cạnh nam diễn viên.

Cho dù nam tài tử Johnny Trí Nguyễn xuống sắc, phong độ giảm sút nhưng bạn gái của anh là Nhung Kate luôn là người ở bên cạnh nam diễn viên.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước hình ảnh xuống cấp, kém phong độ của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Nam diễn viên xuống cân, khuôn mặt hốc hác, gầy gò, má có nhiều nếp nhăn cộng với bộ râu xồm xoàm càng khiến tài tử 45 tuổi mất phong độ. Thế nhưng, tương phản với phong độ xuống cấp của bạn trai, nữ diễn viên Nhung Kate được khen trông ngày càng đẹp, sắc sảo và quyến rũ hơn.

 
 
Nhung Kate luôn sát cánh bên Johnny Trí Nguyễn. Ảnh internet

Nhung Kate đến với Johnny Trí Nguyễn khi anh đã bước qua một cuộc hôn nhân với vợ cũ (Cathy Lynn Vũ) và một chuyện tình khá ồn ào với "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Tính đến thời điểm này, Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn đã ở bên nhau khoảng 7 năm.

Nhung Kate ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dù tên tuổi của Johnny Trí Nguyễn đang "dậm chân tại chỗ" trong một thời gian khá lâu nhưng Nhung Kate chưa bao giờ thúc giục anh. 

Khi được hỏi về lý do tại sao đã gắn bó một thời gian dài như vậy nhưng vẫn chưa làm đám cưới, Johnny Trí Nguyễn đáp: "Đám cưới lại là đời sống vật chất rồi. Đời sống vật chất tạo cho người ta ích kỷ, ham muốn nhiều hơn".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news