Tin mới

Chân dung bạn gái tin đồn của Tiến Đạt

Thứ năm, 29/09/2016, 15:08 (GMT+7)

Cô gái được cho là bạn gái tin đồn của rapper Tiến Đạt không ai khác chính là hot girl Milan Phạm, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Cô gái được cho là bạn gái tin đồn của rapper Tiến Đạt không ai khác chính là Hot girl Milan Phạm, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Ngày 28/9, trong buổi Khai trương quán cà phê tại TP HCM, Tiến Đạt xuất hiện bên một cô gái xinh đẹp. Một người bạn của anh đã chia sẻ bức ảnh và viết: "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ. Bạn gái xinh quá. Vậy mà không hiểu sao bạn ấy lại quay sang ôm tôi, bối rối quá".

Bạn gái tin đồn Tiến Đạt (đứng giữa Phương Thanh và Tiến Đạt) sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Milan Phạm xuất hiện thân thiết bên bạn bè của Tiến Đạt. Ảnh internet
Cả hai chụp chung trong một chuyến du lịch. Ảnh internet
Milan là một trong ít những hot girl có khả năng nói được bốn ngoại ngữ. Ảnh internet

Được biết, bạn gái tin đồn của Tiến Đạt tên Phạm Trà My, thường gọi là Milan Phạm. Cô là hot girl cùng thời Sam, Kelly..., thỉnh thoảng tham gia đóng MV. Cách đây không lâu, Milan cùng đi hành hương Ấn Độ với Phương Thanh, Tiến Đạt. Bên cạnh đó, Milan còn gây ấn tượng với khả năng đọc thông nói thạo 4 ngoại ngữ. 

Trước tin đồn hẹn hò, cả Tiến Đạt và Milan đều chưa lên tiếng về thông tin này. Trước đó, Tiến Đạt từng có mối tình hạnh phúc bên Hari Won. Sau 9 năm yêu nhau, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của khán giả.

Xem thêm video

[mecloud]TgyS9ATZb3[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news