Tin mới

Chân dung bạn trai đại gia của Minh Hằng

Thứ ba, 04/09/2018, 11:27 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Hằng lần đầu chia sẻ về người bạn trai bí ẩn của mình, nữ ca sĩ tiết lộ người đàn ông cô yêu là người hơn cô 10 tuổi.

Ca sĩ Minh Hằng lần đầu chia sẻ về người bạn trai bí ẩn của mình, nữ ca sĩ tiết lộ người đàn ông cô yêu là người hơn cô 10 tuổi.

Thời gian qua, dư luận rộ lên tin đồn, bạn trai Minh Hằng là một đại gia có tiếng, là người chống lưng cho nữ ca sĩ ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho một tập đoàn lớn.

Tuy nhiên, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, Minh Hằng cho hay, người đàn ông mà cô yêu là 1 doanh nhân nhưng không quá giàu có.

Minh Hằng cho hay: "Anh ấy hơn tôi 10 tuổi. Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp".

Minh Hằng chia sẻ về bạn trai mới của mình. Ảnh internet

Cũng trong bài phỏng vấn này, nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai của mình "sâu sắc nhưng cũng vui tính". Anh cũng rất chiều chuộng cô: "Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy".

Trên Dân Việt, người đẹp thẳng thắn cho hay bạn trai cô thậm chí còn mượn tiền cô khi cần vốn để làm ăn:

"Bạn trai của tôi nghèo lắm, dù không giàu có về vật chất nhưng anh vẫn luôn là người bao bọc, chở che cho tôi rất nhiều về mặt tinh thần. Có những lúc bạn trai cần một số vốn để làm việc, tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ anh ấy về mặt tài chính."

Được biết, chuyện tình cảm của cô bắt đầu từ quan hệ bạn bè. Họ cùng đi chơi, thấy hợp nhau nên tiến tới tìm hiểu. Khi ở cạnh bạn trai, ca sĩ luôn vui vẻ, thoải mái thể hiện mọi cảm xúc tự nhiên nhất. Ca sĩ không muốn chia sẻ nhiều về bạn trai vì anh là người kín tiếng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news