Tin mới

Chân dung người đàn ông quyền lực đứng sau thành công của Sơn Tùng MTP

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:21 (GMT+7)

Để có được thành công như ngày hôm nay, Sơn Tùng MTP phải cảm ơn người đàn ông đã giúp đỡ anh trên con đường sự nghiệp.

Sơn Tùng MTP là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Nam ca sĩ gốc Thái Bình được yêu mến bởi những sản phẩm âm nhạc mới lạ, giai điệu bắt tai như: Em của ngày hôm qua, Lạc trôi, Nơi này có anh, Hãy trao cho anh,…

Để Sơn Tùng có được thành công như ngày hôm nay, không thể không kể đến công sức của Onionn. Onionn tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh và là một cái tên khá quen thuộc trong làng nhạc Việt. Anh là một trong những producer nổi tiếng từng hợp tác với Tóc Tiên, Yến Trang, Rhymastic, đồng thời cũng từng tham gia chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng mùa thứ hai năm 2016, thuộc team Big Daddy - Justatee.

Onionn nổi tiếng khi tham gia chương trình The Remix

Ngay cả nhạc sĩ Huy Tuấn, một trong những producer hàng đầu của Việt Nam, cũng bị ấn tượng bởi phong cách âm nhạc của Onionn và không ngần ngại giúp đỡ, giới thiệu cậu cho những liveshow truyền hình.

Onionn bắt đầu ghi dấu ấn khi hợp tác với Sơn Tùng MTP trong sản phẩm âm nhạc “Chạy ngay đi”. Đây được coi là một ngã rẽ đối với nam ca sĩ sinh năm 1994. Trước đó, Sơn Tùng từng bị cho là chịu ảnh hưởng nặng nề của Kpop và bị châm chọc bởi là bản sao của G-Dragon. Tuy nhiên, sau khi kết hợp với Onionn, các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng ít gây tranh cãi hơn và chuyển hẳn sang hướng đi mới.

Sơn Tùng mời Onionn hợp tác chung

Onionn từng chia sẻ Sơn Tùng là người chủ động muốn hợp tác với anh. “Đó là một ngày hoàn toàn bình thường, mình nhận được một cú điện thoại từ cậu ấy, mời mình tham gia thực hiện cho sản phẩm sắp tới, lúc ấy Chạy Ngay Đi vẫn chưa thành hình. Sau cuộc nói chuyện "định mệnh", mỗi lần Sơn Tùng ra Hà Nội, mình đều mời cậu vào studio cá nhân để nói chuyện về công việc và âm nhạc rất lâu và rất tâm đắc. Từ lúc ấy đến tận "Hãy Trao Cho Anh", mình vẫn luôn đồng hành cùng Sơn Tùng”, Onionn chia sẻ.

Dù “Chạy ngay đi” vẫn gây nhiều tranh cãi nhưng với “Hãy trao cho anh”, nam ca sĩ đã chuyển hưởng sang Âu Mỹ. Onionn tiếp tục chứng tỏ là một bàn tay phù thủy trong giới âm nhạc bởi ca khúc vừa đáp ứng được tiêu chí thời thượng, hiện đại, lại vừa có dấu ấn riêng. Hiện tại, Sơn Tùng và Onionn "song kiếm hợp bích" và cùng nhau tham gia nhiều liveshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news