Tin mới

Chân dung người vợ trẻ xinh đẹp, nghị lực của NSƯT Kim Tử Long

Thứ năm, 10/12/2015, 18:47 (GMT+7)

Nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh - vợ của NSƯT Kim Tử Long sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng và giàu nghị lực.

Nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh - vợ của NSƯT Kim Tử Long sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng và giàu nghị lực.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Kim Tử Long đã tìm được bến đỗ bình yên bên người vợ trẻ xinh đẹp là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh. Hiện cả hai có một cậu con trai hai tuổi kháu khỉnh.

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã NSƯT Kim Tử Long. Ảnh internet

Nghệ sĩ Trinh Trinh sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống ca cổ danh giá (cháu ngoại của nghệ sĩ Minh Tơ, con gái của nghệ sĩ Xuân Yến - Hữu Cảnh). Chính vì thế, ngay từ nhỏ, Trinh Trinh đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

NSƯT Kim Tử Long hạnh phúc bên vợ và con trai. Ảnh internet

Nghệ sĩ Trinh Trinh vẫn âm thầm miệt mài vì nghệ thuật dù lấy người chồng nổi tiếng. Ảnh internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô từng trải qua quãng thời gian khó khăn nhất của tuổi thơ cơ cực. Năm 17 tuổi, cô chứng kiến cảnh gia đình suy sụp khi bố mắc bệnh hiểm nghèo. Cả gia đình ăn khoai, sắn qua ngày để có tiền trị bệnh cho bố.

Nữ nghệ sĩ bỏ học ngang chừng, cùng các em xuống đường bán khoai mỳ, vé số để có tiền sinh sống. Bán vé số một thời gian, Trinh Trinh theo nghệ sĩ Hữu Châu, Hữu Lộc, Tấn Thi, Trung Dân đi tấu hài khắp các tụ điểm giải trí Sài Gòn.

Luôn kiên trì bám nghề ca cải lương, cuối cùng nghệ sĩ Trinh Trinh cũng đạt được những thành công. Trinh Trinh đoạt huy chương vàng giải Trần Hữu Trang năm 18 tuổi khi hóa thân vào vai nữ tướng Bùi Thị Xuân trong tuồng Thanh gươm và nữ tướng. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nghệ sĩ Trinh Trinh dành được không ít giải thưởng và thành tích lớn nhỏ. 

Sau khi kết hôn với NSƯT Kim Tử Long, nữ nghệ sĩ 39 tuổi vẫn chọn cách sống lặng lẽ, miệt mài với nghề thay vì dựa hơi vào người chồng nổi tiếng.

Đến nay, đã có cậu con trai hai tuổi kháu khỉnh nhưng nghệ sĩ Trinh Trinh và NSƯT Kim Tử Long chưa có một đám cưới. Cả hai mới chỉ đăng ký kết hôn. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô hạnh phúc khi bên Kim Tử Long và không cần một đám cưới hoành tráng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news