Tin mới

Chân dung về người vợ qua lời kể của Hoài Linh

Thứ năm, 27/11/2014, 11:03 (GMT+7)

Đối với danh hài Hoài Linh, vợ là người luôn yêu thương hết mực vì anh tuy nhiên đến nay vẫn chưa ai biết vợ Hoài Linh là ai.

Đối với danh hài Hoài Linh, vợ là người luôn yêu thương hết mực vì anh tuy nhiên đến nay vẫn chưa ai biết vợ Hoài Linh là ai. 

Mỗi khi nhắc đến Hoài Linh là người hâm mộ không khỏi băn khoăn về người vợ của danh hài. Mặc dù Hoài Linh vẫn thi thoảng nhắc đến vợ trên mặt báo nhưng dường như thông tin về người vợ vẫn là một ẩn số với người hâm mộ. 

Vào tháng 8/1996, Hoài Linh về Việt Nam thăm gia đình thì tình cờ gặp lại cô gái có cái tên rất đẹp Thanh Hương. 

Đây là người phụ nữ anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Sau đó, lấy cớ để gặp lại cô gái đó nên anh thường đến địa điểm trên để hát karaoke. Lúc đó, vợ tương lai của anh không hề biết anh đang là một diễn viên hài.

Vợ của Hoài Linh được anh xem là người rất chịu thương, chịu khó, đã hy sinh cho anh rất nhiều. Hiện nay cô vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ. Hai người đã có một cô con gái đang sống ở Mỹ.

Bức ảnh cưới duy nhất về vợ Hoài Linh được Dương Triệu Vũ tiết lộ

Hoài Linh từng chia sẻ: "Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình.

Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".

Hoài Linh luôn được yêu mến bởi sự giản dị

Hoài Linh còn cho hay, vợ anh là người phụ nữ ít nói có phần trái ngược với những hình ảnh giả gái của anh trên sân khấu: "Bản thân tôi cũng không lấy vợ ra làm hình mẫu cho vai diễn của mình, vì cô ấy là người ít nói mà những vai phụ nữ của tôi lại toàn người nói nhiều. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm nên không thể giúp tôi trong lĩnh vực hóa trang. Tôi trang điểm còn giỏi hơn cô ấy".

Gần đây, khi Dương Triều Vũ đăng tải ảnh đang trò chuyện cùng cha, cư dân mạng đã nhìn ra tấm ảnh cưới cực hiếm của Hoài Linh trên tường. Tuy nhiên, danh hài không tiết lộ về thông tin này.

Xem video Hoài Linh hát đám cưới cực hay

 

Hoài Linh là người nổi tiếng nhưng hết đỗi giản dị; luôn mang đến tiếng cười, sự yêu đời cho khán giả; trải qua một tuổi thơ đầy cơ cực và đi lên bằng chính nghị lực của bản thân; luôn giúp đỡ đồng nghiệp, các đàn em bằng tất cả nhiệt huyết và sự chân thành;.... Đó chưa phải là tất cả những điều tốt đẹp và đáng trân trọng nhất khi nói về Danh hài Hoài Linh.

Trên sân khấu, Hoài Linh có thể khiến hàng nghìn khán giả cười, và cũng có thể khiến hàng triệu người khóc bằng tài diễn xuất của mình.. Có lẽ tất cả niềm yêu mến, tin tưởng của công chúng dành cho anh ở thời điểm hiện tại chính là món quà lớn nhất mà danh hài Hoài Linh có được.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news