Tin mới

Chán úp mở, Sam thừa nhận có cảm xúc mỗi khi nhìn Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 14/09/2019, 10:13 (GMT+7)

Sam chẳng phải úp mở mà thẳng thắn thừa nhận mỗi khi nhìn thấy Ngô Kiến Huy là "lên cảm xúc" liền.

Mới đây, tham gia một gameshow truyền hình, Hot girl Sam đã thẳng thắn thừa nhận có cảm xúc khi thấy Ngô Kiến Huy. Cụ thể, nữ MC xinh đẹp hóm hỉnh chặt chém Kim Tử Long: "Em nhìn anh là em tụt cảm xúc liền". Ngay sau đó, Kim Tử Long liền vặn lại Sam: "Vậy em nhìn thấy Ngô Kiến Huy cũng tụt cảm xúc à". Sam liền khẳng định khi thấy chàng Bắp là có cảm xúc: "Em lên cảm xúc chứ". Câu nói của Sam đã khiến khán giả thích thú hò reo.

Sam thừa nhận có cảm xúc khi thấy Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên, Sam dám thừa nhận có cảm xúc khi ở bên Ngô Kiến Huy sau thời gian đồn đoán cả hai bí mật hẹn hò. Không chỉ fan thi nhau se duyên mà cặp đôi còn được các đồng nghiệp liên tục "đẩy thuyền". Điều này cho thấy, tin đồn chàng Bắp và Sam hèn hò cũng không hẳn là không có căn cứ.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Sam cho rằng, giữa cô và Ngô Kiến Huy chỉ là bạn thân. Trong khi đó, giọng ca "Truyền thái y" chọn cách im lặng trước tin đồn này.

Sau khi chia tay mối tình mặn nồng với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, cả hai chưa từng thừa nhận mối quan hệ này. Nam ca sĩ dành thời gian cho công việc. Hiện tại, Ngô Kiến Huy và Sam đang hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news