Tin mới

Chẳng ngại thiên hạ bàn tán, Cường Seven tung ảnh 'tình bể bình' với bạn gái

Thứ tư, 28/08/2019, 14:25 (GMT+7)

Cường Seven - tình cũ Chi Pu khiến fan trầm trồ trước loạt ảnh "tình bể bình" bên bạn gái Ngọc Anh sau ồn ào đám cưới "chạy bầu".

Mới đây, Cường Seven đã tung loạt ảnh tình tứ bên bạn gái Ngọc Anh sau khi khiến thiên hạ "đứng ngồi không yên" vì nghi vấn cưới "chạy bầu".

Những hình ảnh này được Cường Seven và Ngọc Anh thực hiện trong một MV mới của nam diễn viên sau thời gian dài vắng bóng. Việc chọn Vũ Ngọc Anh đóng nữ chính khi hai người vướng phải tin đồn hẹn hò bấy lâu nay càng khiến không ít người tò mò. Cường Seven cho biết, anh không lo ngại chuyện bị soi xét về mối quan hệ này.

Trước đó, làng giải trí Việt xôn xao trước tin đồn Cường Seven bí mật làm đám cưới với Vũ Ngọc Anh. Tuy nhiên, sau đó, tình cũ Chi Pu đã lên tiếng giải thích cho biết, đây chỉ là hình ảnh trong MV.

Loạt ảnh "tình bể bình" của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh. Ảnh internet

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh từng dính nghi vấn hẹn hò khi hợp tác chung một bộ phim năm 2017. Không đăng ảnh cùng nhau nhưng cả hai thường xuyên bị cư dân mạng tìm ra bằng chứng đi du lịch bí mật với nhau. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi chọn cách im lặng.

Trước Vũ Ngọc Anh, Cường Seven từng có mối tình nhiều năm với Chi Pu. Sau khi chia tay Hot girl đình đám này, nam ca sĩ hẹn hò với Mlee.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news