Tin mới

Chàng trai khiến Hồ Ngọc Hà bị 'đánh ghen' không thương tiếc

Thứ hai, 19/08/2019, 18:20 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mới đây đã có màn comeback hết sức ấn tượng khi ra mắt MV Vẻ đẹp 4.0.

MV Vẻ đẹp 4.0 được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà. MV đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ khi truyền tải thông điệp phẫu thuật thẫm mỹ nhằm cải thiện bản thân là không có gì là xấu, chỉ cần đừng 'quá lố'.

MV Vẻ đẹp 4.0 được khoác lên với phong cách hoàn toàn mới lạ với  style trước đây của Hồ Ngọc Hà khi đậm tính hài hước với sắc màu tươi sáng và trẻ trung.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong MV mới. Ảnh: Internet

Trong vai Mã Thúc Sinh bị giằng co với giữa vợ Hoạn Thư và cô gái “thanh lâu” Thúy Kiều, Nhâm Phương Nam nhận được nhiều sự khen ngợi không chỉ vì lần đầu đảm nhận vai hài hước mà còn bởi tạo hình cổ trang điển trai.

Chân dung của nam diễn viên điển trai Nhâm Phương Nam. Ảnh: Internet

Mặc dù tham gia với vai trò là khách mời nhưng nam diễn viên cũng để lấy ấn tượng không nhỏ với người hâm mộ với vẻ ngoài thu hút. Nhiều dân mạng sau đó đã bắt tay 'lùng sục' anh chàng khiến Hồ Ngọc Hà bị Đánh ghen không thương tiếc.

Nam diễn viên điển trai Nhâm Phương Nam sinh năm 1994, cao 1m82, từng tốt nghiệp ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội).

Ngoài vai trò là người mẫu, diễn viên tự do, Nhâm Phương Nam ngoài công việc người mẫu, diễn viên tự do anh còn có đam mê mãnh liệt với ca hát.

Với gương mặt ưa nhìn và chiều cao lý tưởng cùng vóc dáng 'chuẩn chỉnh', Nhâm Phương Nam đã thể hiện tố chất của mình khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều BST của các NTK nổi tiếng. Phong cách đời thường đậm chất “nam thần” Hàn Quốc cũng là một trong những điểm khiến các cô gái “mê mẩn” anh chàng.

Trước đó, Nhâm Phương Nam đã 'gây sốt' khi xuất hiện tại “Người ấy là ai” cùng học trò của Mỹ Tâm – Vân Anh. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia các chương trình Lựa chọn của trái tim, Quý ông đại chiến,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news