Tin mới

Châu Kiệt Luân chiếm ngôi vương, phủ sóng toàn Cbiz

Thứ ba, 17/09/2019, 16:00 (GMT+7)

Châu Kiệt Luân đã phủ sóng toàn Cbiz và đánh bật cả Tru Tiên của Tiêu Chiến, thống trị khắp MXH.

Châu Kiệt Luân bất ngờ comeback trở lại với ca khúc 'Đã nói sẽ không khóc' và khiến cả Cbiz bất ngờ trước sức hút chưa hề suy giảm sau nhiều năm.

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Châu Kiệt Luân đã chính thức phát hành sản phẩm mới nhất với tên gọi Đã nói sẽ không khóc.

Châu Kiệt Luân đã chiếm ngôi vương trên BXH sau khi comeback. Ảnh: Sina

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã oanh tạc trên các BXH khiến QQ Music, một trong ba trang chủ nghe nhạc lớn nhất tại Trung Quốc bị sập vì số lượng người truy cập quá đông. Trước thời điểm phát hành, Đã nói sẽ không khóc gây chú ý vì bán hơn 1 triệu bản đặt trước trên QQ Music với Doanh thu lên đến 3 triệu NDT (tương đương gần 1 tỷ đồng) chỉ trong 2 ngày.

Thậm chí Đã nói sẽ không khóc còn quét sạch các tin tức về Tru Tiên, phim ảnh, scandal... để chiếm lĩnh 5 vị trí trên bảng xếp hạng Hot Search với các từ khóa như: Bài hát mới của Châu Kiệt Luân Hứa sẽ không khóc, Nữ chính trong MV mới của Châu Kiệt Luân, QQ Music sập rồi, Nghe xong Đã nói sẽ không khóc, Châu Kiệt Luân A Tín hợp ca. Châu Kiệt Luân trở thành ca sĩ đầu tiên và duy nhất của Trung Quốc thống trị gần hết bảng xếp hạng Hot Search chỉ bằng một MV.
Cặp đôi chính đều là những diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản.

Nữ chính tên thật là Miyoshi Ayaka, sinh năm 1996. Nam chính là Watanabe Keisuke sinh năm 1993, cao 1m82.  Nhan sắc xinh đẹp của Miyoshi Ayaka cũng đang trở thành từ khóa tìm kiếm trên bảng xếp hạng Hot Search.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news