Tin mới

Châu Kiệt Luân đứng lặng trong đám đông, đắm đuối ngắm vợ trên thảm đỏ Cannes

Thứ tư, 15/05/2019, 19:58 (GMT+7)

Châu Kiệt Luân xứng đáng là người chồng của năm khi anh giả làm người hâm mộ, đứng lặng trong đám đông ủng hộ vợ sải bước trên thảm đổ Cannes.

Liên hoan phim quốc tế Cannes đã diễn ra thành công tốt đẹp với đêm đầu tiên vào tối ngày 14/5 (theo giờ địa phương). Có mặt trong sự kiện quan trọng nhất của làng điện ảnh, các ngôi sao luôn chọn cho mình những bộ cánh lộng lẫy để có một sự xuất hiện hoàn hảo trước đám đông.

Côn Lăng quyến rũ trong bộ váy quây màu đen bên Vương Học Kỳ. Với kiểu trang điểm cổ điển và thanh lịch, trông nữ người mẫu - diễn viên đầy khí chất trong một sự kiện quốc tế.

Theo đó, nữ diễn viên Côn Lăng - vợ của nam ca sĩ Châu Kiệt Luân cũng xuất hiện xinh đẹp sánh vai bên Vương Học Kỳ, người đóng cùng cô trong bộ phim Thiên Hỏa, tham gia tranh giải tại Cannes năm nay.

Thế nhưng, điều đáng chú ý là phóng viên đã bắt gặp ông xã nổi tiếng của Côn Lăng là "ông hoàng nhạc Hoa" Châu Kiệt Luân đứng lặng lẽ trong đám đông, ngắm nhìn vợ. Hình ảnh nam ca sĩ quan tâm yêu chiều bà xã khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc vừa hâm mộ vừa ghen tị với hạnh phúc của Côn Lăng.

Châu Kiệt Luân đứng lẫn trong đám đông để ngắm vợ trên thảm đỏ.

Trước đó, Châu Kiệt Luân còn thuê chuyên cơ để vợ tới Pháp tham dự LHP Cannes 2019. Cư dân mạng không khỏi cảm thán rằng chẳng ai ở Trung Quốc có thể vượt qua danh hiệu: "Ông chồng cuồng vợ" của Châu Kiệt Luân.

Châu Kiệt Luân thuê chuyên cơ đưa Côn Lăng đi LHP Cannes.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn năm 2015 và đã có hai con, một gái một trai. Côn Lăng kém chồng 14 tuổi. Nam ca sĩ nổi tiếng là người yêu chiều vợ, luôn sóng đôi cùng vợ trong các sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Côn Lăng