Tin mới

Cháu nuôi Hoài Linh bị chỉ trích vì thái độ kiêu ngạo trên truyền hình

Thứ hai, 02/09/2019, 09:20 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp, cháu nuôi Hoài Linh - Võ Đăng Khoa gây tranh cãi khi có thái độ kiêu ngạo, hiếu thắng.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Nhanh như chớp" mùa 2 tập 23 với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Việt Võ Đăng Khoa, Don Nguyễn, Đại Nhân, Lê Dương Bảo Lâm, Misthy, Đàm Ngọc Linh.

Võ Đăng Khoa là người đầu tiên của đội lên chơi. Tuy nhiên, anh ngay sau đó bị chỉ trích khi tự kiêu với những câu trả lời đơn giản. Trong khi đó, đến câu hỏi: "Hộ vệ của Bao Thanh Thiên là ai?” anh chàng này lại trả lời với thái độ kiêu ngạo khiến không ít khán giả khó chịu: "Khó quá, sao biết trả lời là Triển Chiêu?”.

Võ Đăng Khoa là người chơi đầu tiên của đội.

Trước đó, anh chàng này còn hơn thua khi hỏi về câu trả lời của Lê Dương Bảo Lâm. Dù chỉ là trò đùa nhưng hành động này trong chương trình giải trí khiến nhiều  người không hài lòng. Đặc biệt, Võ Đăng Khoa là cháu trai của Danh hài Hoài Linh. Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình truyền hình nhưng lại không nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Được biết, Võ Đăng Khoa cũng được yêu mến từ những webdrama như Tay buôn buông tay, Ghe bẹo ghẹo ai,...

Cuối cùng đội thi của Lê Dương Bảo Lâm đã xuất sắc chiến thắng áp đảo đội Võ Đăng Khoa với tỉ số 3-1. Tuy nhiên lại vô cùng tiếc nuối khi chỉ giành được 15 triệu đồng tiền thưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news