Tin mới

Cháy nhà nửa đêm, Hoa hậu Diễm Hương mặc đồ ngủ ôm tiền chạy thoát thân

Thứ tư, 29/11/2017, 16:08 (GMT+7)

Hoa hậu Thế giới Người việt 2010- Diễm Hương khiến nhiều người bát ngờ khi viết trên trang cá nhân nội dung nhà bị cháy và cô đã phải bỏ chạy thoát thân ngay trong đêm.

Hoa hậu Thế giới Người việt 2010- Diễm Hương khiến nhiều người bát ngờ khi viết trên trang cá nhân nội dung nhà bị cháy và cô đã phải bỏ chạy thoát thân ngay trong đêm.

Mới đây, trên  trang cá nhân, Diễm Hương đã khiến fan của cô hoang mang khi thông báo chuyện nhà cô bị hỏa hoạn. "Trời ơi, nhà tôi đang có cháy. Lần đầu tiên mặc đồ ngủ, ôm đống giấy tờ tiền thoát chạy", Lưu Diễm Hương chia sẻ.

Diễm Hương thông báo tình hình hỏa hoạn ở khu nhà. Ảnh FBNV

Ngay sau khi đăng tải, cô đã nhận được hàng loạt bình luận phía dưới, hầu hết đều tỏ ra lo lắng cho hoa hậu. Nhưng may mắn, do phát hiện kịp thời nên đám cháy tại nhà Diễm Hương đã được khắc phục mà không để lại hậu quả gì.

Diễm Hương cũng cho biết, trong lúc nhà gặp hỏa hoạn, con trai cô không có nhà nên một mình mới xoay sở được mọi việc. Sau khi vụ hỏa hoạn được xử lý tốt, người đẹp đã lên tiếng: "Thông báo cho mọi người biết là nhà Noah (tên con trai của Lưu Diễm Hương) đã an toàn. Cảm ơn mọi người đã lo lắng".

Hoa hậu Diễm Hương. Ảnh Trí thức trẻ

Theo thông tin từ Vietnamnet, khi việc xảy ra, Diễm Hương bối rối nên mặc luôn đồ ngủ, gom các giấy tờ tùy thân, lấy xe để chạy ngoài. 

Cũng theo Gia đình và xã hội, 7 năm sau đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt, Lưu Diễm Hương đã có cuộc sống nhiều sóng gió. Cô từng kết hôn với chồng đại gia nhưng mọi việc lạis không như ý muốn và cuộc chia tay sau đó đã gây ra nhiều ồn ào trong dư luận. Hiện tại, người đẹp đã ổn định cuộc sống bên chồng trẻ điển trai.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news