Tin mới

Chế Linh bất ngờ khi xem Mai Quốc Việt giả giọng mình

Thứ năm, 23/04/2015, 10:39 (GMT+7)

Chế Linh đã không khỏi ngạc nhiên khi xem Mai Quốc Việt giả giọng mình trong Gương mặt thân quen 2015.

Chế Linh đã không khỏi ngạc nhiên khi xem Mai Quốc Việt giả giọng mình trong Gương mặt thân quen 2015.

Khi biết thí sinh Mai Quốc Việt sẽ hóa thân thành mình trong ca khúc "Thành phố buồn", Chế Linh đã bay từ Hà Nội vào TP HCM để tham dự tập 2 Gương mặt thân quen 2015.

Mai Quốc Việt hóa thân thành danh ca Chế Linh

Khi được tận mắt xem Mai Quốc Việt hóa thân thành mình, Danh ca Chế Linh đã không khỏi bất ngờ lẫn kinh ngạc. Vượt qua áp lực, Mai Quốc Việt rất tự tin khi xuất hiện trên sân khấu với giọng hát và điệu bộ không khác gì phiên bản gốc.

Xem video trailer "Gương mặt thân quen 2015" tập 2

 

Trước tài năng của Mai Quốc Việt, danh ca Chế Linh đã ngỏ ý nhận Mai Quốc Việt làm học trò để hướng dẫn, dìu dắt nếu như anh có ý định theo đuổi dòng nhạc này. Cựu thành viên It’s Time quá đỗi xúc động nên thú thật: “Khi bước lên sân khấu nhìn thấy chú ngồi ở dưới, cháu thật sự lo lắng vì sợ sẽ hát sai lời”.

Chế Linh ngỏ ý nhận Mai Quốc Việt làm học trò

Trong tập 1 Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc "Nửa vầng trăng". Đây là một trong những tiết mục được khán giả mong chờ. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Mai Quốc Việt đã thuyết phục được 3 vị giám khảo và khán giả. Mai Quốc Việt giống như bản sao của Đàm Vĩnh Hưng.

Giám khảo Hoài Linh người hiểu Đàm Vĩnh Hưng hơn cả cũng phải trầm trồ khen ngợi dành cho Mai Quốc Việt hai chữ tuyệt: "Tôi cho rằng tuyệt vời nhưng có điều bạn chưa được mềm mại như Đàm Vĩnh Hưng". Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Mai Quốc Việt hát giống hơn cả Đàm Vĩnh Hưng thật.

Mai Quốc Việt là gương mặt từng làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng với những bản cover và khả năng hát 13 chất giọng của 13 ca, nghệ sĩ khác nhau.

Được biết, sắp tới, Mai Quốc Việt sẽ ra mắt album online “Mai Quốc Việt và tình khúc Ngô Đăng Duy” với tên gọi chủ đề “Còn yêu thì cứ yêu nhau đi”. Đây vốn là album đã được Mai Quốc Việt và nhạc sĩ Ngô Đăng Duy ấp ủ, thực hiện đã lâu. Vô tình, ngày phát hành lại trùng hợp với thời điểm anh đang tranh tài.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news