Tin mới

Chỉ chuẩn bị 14 ngày, Á hậu Phương Nga vẫn diễn bikini bốc lửa và tự tin

Thứ tư, 24/10/2018, 12:00 (GMT+7)

Dù chỉ có 14 ngày chuẩn bị song Á hậu Phương Nga đã có những màn trình diễn xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 được tổ chức tại Myanmar.

Dù chỉ có 14 ngày chuẩn bị song Á hậu Phương Nga đã có những màn trình diễn xuất sắc tại cuộc thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 được tổ chức tại Myanmar.

Đêm thi bán kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2018 diễn ra vào tối 23/10 tại Myanmar. Các thí sinh lần lượt trải qua màn giới thiệu bản thân, trình diễn đầm dạ hội và trang phục áo tắm. Sau vòng này, ban giám khảo sẽ lựa chọn top 20, tuy nhiên đến đêm chung kết, kết quả mới được công bố.

Phương Nga là 1 trong những thí sinh trẻ tuổi nhất tại cuộc thi. Tuy chỉ có 2 tuần chuẩn bị nhưng cô luôn xuất hiện nổi bật với sự hòa đồng, vui vẻ trong mọi hoạt động và đặc biệt đầu tư về trang phục.

Chưa bao giờ khán giả bắt gặp hình ảnh Phương Nga ăn mặc thiếu chỉn chu hay tỏ ra mệt mỏi trong suốt hành trình dài và dày đặc vừa qua. Với những gì mà Phương Nga thể hiện, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng ở một kết quả tốt trong đêm chung kết.

 

Á hậu Phương Nga tự tin sải bước trên sân khấu. 

Phương Nga diện trang phục áo tắm.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news