Tin mới

Chị gái Ngọc Trinh lại khoe đẳng cấp giàu có không thua kém em gái

Thứ ba, 04/06/2019, 14:41 (GMT+7)

Chị gái Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khá lớn cùng cuộc sống xa hoa, sang chảnh không kém cạnh cô em nổi tiếng.

Mới đây, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh đã khoe khéo những hình ảnh căn hộ mới của cô và ông xã Tiêu Quang mới dọn về. Theo tiết lộ, căn hộ này rộng 80m2, nằm trong một khu chung cư cao cấp tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh có giá 4 tỷ đồng. Ông xã Ngọc Bích - Tiêu Quang tự tay thiết kế, mua sắm nội thất đúng ý vợ.

Tiêu Quang tiết lộ, sau khi bà xã mang bầu, anh đã quyết định dọn tới căn hộ rộng hơn 80m2 này để hai vợ chồng sinh hoạt được thoải mái hơn. Cựu thành viên nhóm Vboys cũng cẩn thận thiết kế từng chi tiết trong nhà, đặc biệt là thực hiện phòng thay đồ với trang trí giống như một cửa hàng thời trang để giành riêng cho vợ.

Ngọc Bích - Tiêu Quang đã dọn về chung sống trong một căn hộ chung cư mới.

Ngọc Bích rất hạnh phúc vì được ông xã trang trí một căn phòng như một cửa hàng thời trang thu nhỏ.

Trong khi nhiều người còn đang trầm trồ về căn hộ mới của vợ chồng Ngọc Bích thì cô lại tiếp tục gây bất ngờ khi thông báo tìm mua một căn biệt thự khoảng 15 tỷ đồng. Ngọc Bích tiết lộ, cô mua biệt thự để ở nên cần nhà còn mới và đẹp, nằm trong các quận nội thành.

Trước đó, Ngọc Bích còn sở hữu một căn nhà 3 tầng rưỡi ở quận Bình Tân có giá khoảng 9,5 tỷ đồng. Dù hoạt động nghệ thuật cùng với Tiêu Quang không mấy nổi bật nhưng Ngọc Bích kinh doanh khá mát tay. Chị gái Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khá lớn cùng cuộc sống xa hoa, sang chảnh không kém cạnh em gái.

Căn nhà 3,5 tầng ở quận Bình Tân của Ngọc Bích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiêu Quang