Tin mới

Chị gái song sinh đích thân lên tiếng tin đồn Nam Em có bầu sau khi lộ vòng 2 to bất thường

Thứ hai, 17/12/2018, 14:58 (GMT+7)

Việc tăng cân không kiểm soát khiến Nam Em vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng. Mới đây, người chị gái Nam anh đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

Việc tăng cân không kiểm soát khiến Nam Em vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng. Mới đây, người chị gái Nam anh đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

Sau thời gian hạn chế xuất hiện và ít cập nhật mạng xã hội, Nam Em vừa lộ diện khi một mình lái xe đến nhận nút bạc Youtube tại một công ty ở TP.HCM. Với hình ảnh mới nhất, Nam Em có gương mặt đầy thon gọn, tươi tắn chứ không đẫy đà gây tranh cãi như trước.

Tuy nhiên, việc mặc trang phục rộng thùng thình cùng vòng 2 nhô cao bất thường khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Khi một vài khoảnh khắc được đăng lên mạng xã hội, Nam Em bị dân mạng đồn đoán đang mang bầu.

Hình ảnh vòng 2 to bất thường gây tranh cãi của Nam Em.

Trước đó, Nam Em gây xôn xao khi xuất hiện với vóc dáng đẫy đà.

Mới đây, Nam Anh - chị gái của Nam Em đã gây chú ý khi xuất hiện trong một bài phỏng vấn. Tại đây, người đẹp đã lên tiếng về tin đồn về em gái Nam Em có thai gây xôn xao thời gian qua. Theo đó, Nam Anh khẳng định: "Tôi xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Nam Em còn con gái mà làm sao mà có bầu được quý vị ơi".

Bên cạnh đó, Nam Anh còn tiết lộ rằng thời gian qua Nam Em đã gặp rất nhiều vấn đề trong cuộc sống tuy nhiên cô vẫn rất mạnh mẽ. "Vừa qua Nam Em gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống. Riêng bản thân Nam Anh cũng giống như Nam Em. Nói thẳng ra là chị em y như là bạn bè của nhau. Động viên thì chắc cũng không dám nói động viên gì, mình có thể làm được gì thì mình làm thôi. Cơ bản hiện tại Nam Em đang "oversize" chút xíu nên là đang cố gắng lấy lại vóc dáng, chứ thực tế về tinh thần thì Nam Em đã ổn định rất là nhiều. Nam Em thấy vậy nhưng mạnh mẽ lắm đó.", Nam Anh lần nữa khẳng định Nam Em chỉ là đang tăng cân không kiểm soát mà thôi.

Nam Anh - Nam Em xuất hiện thân thiết trong một show diễn thời trang gần đây.

Trước đó, khi xuất hiện trên thảm đỏ chung kết "hoa hậu Việt Nam 2018" diễn ra vào giữa tháng 9 vừa qua, Nam Em gây xôn xao với ngoại hình mũm mĩm hơn xưa.

Dù cố gắng mặc chiếc váy có độ xòe rộng để che nhược điểm, song Nam Em không giấu được gương mặt, phần bắp tay đẫy đà đến khó hiểu.

Bên cạnh việc lý giải vòng 2 to bất thường và nghi án mang thai, Nam Em không ngần ngại tuyên bố: "Nam Em đã trở lại và lợi hại hơn xưa" khiến dân mạng bất ngờ.

Giải thích về vấn đề này, Nam Em không ngại thừa nhận tăng đến 8kg vì ngủ ngon, ăn khỏe và yêu đời. "Sau khi sa sút tinh thần, một bác sĩ tâm lý khuyên tôi phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất.

Và thật sự là tôi đã gần như làm được theo những gì bác sĩ khuyên nhủ. Tôi tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng được nhiều hơn trước và nhất là tinh thần cũng có phần phấn chấn yêu đời hơn…" - Nam Em chia sẻ.

Được biết, Nam Em đang cố gắng Giảm cân để chuẩn bị hoạt động nghệ thuật trở lại. Sắp tới, cô sẽ tái xuất truyền hình khi ghi danh vào một cuộc thi ca hát.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news