Tin mới

Chỉ là uống rượu thôi mà "chị đại" Mỹ Tâm vẫn toát lên thần thái quyền lực, sang chảnh hiếm có

Thứ sáu, 01/03/2019, 16:41 (GMT+7)

Trong lúc hát, Mỹ Tâm vẫn giữ dáng vẻ, tư thế gật gù, ngật ngưỡng như đang chìm vào men rượu, nhưng cô vẫn giữ được vẻ cuồng nhiệt, căng tràn sức sống với nụ cười rạng rỡ của mình.

Mới đây đoạn clip được chia sẻ trên MXH ghi lại cảnh Mỹ Tâm mời Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng đến nhà uống rượu.

Trong clip, Mỹ Tâm ăn mặc đúng với phong cách thường thấy suốt mấy chục năm qua của mình là quần jean sơ vin áo phông trắng. Mỹ Tâm là người giản dị nhưng năng động và hiện đại, tính cách lại trẻ trung, hoạt bát, nên cô chỉ thích mặc quần jean, chứ không ưa những bộ đầm thướt tha, kiều diễm.

Sau khi mời cocktail các đàn em, Mỹ Tâm cũng uống và tỏ ra say sưa, phê pha. Cô bật beat nhạc ca khúc Nơi mình dừng chân (nhạc phim Chị trợ lý của anh) rồi phiêu lãng hát theo.

Nhìn cách ngồi hát của Mỹ Tâm, ai cũng thấy thích thú và bị mê hoặc. Cô tỏ ra phiêu lãng trong cơn say, đung đưa cơ thể, gật gù mái tóc, ngật ngưỡng với hơi men chếnh choáng, rất thoải mái, an nhiên, tự tại, không chút gắng gượng, điệu đà hay làm màu.

Thông thường, chỉ những nghệ sĩ lớn mới có được phong thái tự nhiên, chất ngầu khi uống rượu và chơi đùa như thế này.

Trong lúc hát, Mỹ Tâm vẫn giữ dáng vẻ, tư thế gật gù, ngật ngưỡng như đang chìm vào men rượu, nhưng cô vẫn giữ được vẻ cuồng nhiệt, căng tràn sức sống với nụ cười rạng rỡ của mình.
So với Phan Mạnh Quỳnh và Khắc Hưng đang "hiền lành" ngồi bên, nhìn Mỹ Tâm đúng chất chị đại, làm chủ và lấn lướt đàn em từ thần thái, giọng hát.

Dù không hề chỉ đạo hay nói năng gì, nhưng Mỹ Tâm vẫn giống như đang làm chủ cuộc chơi và khiến tất cả phải đi theo mình. Thế ngồi của cô tạo cảm giác cao hơn các đàn em. Đó mới đúng là đẳng cấp của người dẫn đầu, chỉ cần cười nói cũng toát ra khí chất hơn người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news