Tin mới

Chỉ một bức ảnh, 'Phú sát' Tần Lam bị bóc mẽ nhan sắc già nua

Thứ sáu, 19/07/2019, 17:41 (GMT+7)

Nếu cách đây 2 ngày "Phú sát" Tần Lam được khen nhan sắc thách thức thời gian thì hôm nay, chỉ một bức ảnh không chỉnh sửa đã bóc mẽ cô nàng.

Ngày 19/7, trang QQ đăng tải một bức ảnh chụp Tần Lam đi sự kiện. "Phú sát hoàng hậu" mặc váy cut-out khoe lưng trần gợi cảm, trang điểm đậm sắc. Tuy nhiên, thay vì vẻ đẹp trẻ trung thường thấy, Tần Lam trong ảnh lại lộ vẻ già nua. Ở góc chụp nghiêng, nữ diễn viên lộ làn da chảy xệ, cằm nhọn thô bất thường, vùng da cổ nổi gân đáng sợ. Màu son đỏ cũng dìm nhan sắc Tần Lam xuống thảm hại.

Đây là bức ảnh dìm hàng nhan sắc "Phú sát" Tần Lam không thương tiếc.

Trong khi phần lớn cư dân mạng chê Tần Lam trong ảnh quá già, không còn gánh vác được những vai nữ trẻ trung, nhiều người lại bênh vực nữ diễn viên. Họ cho rằng lỗi trang điểm và góc chụp đã dìm nhan sắc nữ diễn viên.

Liệu bạn có nhận ra đây là Tần Lam cách đây 2 ngày, trước khi bức ảnh dìm hàng kia được tung ra?

Một Tần Lam trẻ trung, một Tần Lam cằm chạy xệ, đâu mới là sự thật?

Chỉ cách đây 2 ngày, hôm 17/7, trong buổi lễ sinh nhật tại Thượng Hải, mỹ nhân Diên Hy công lược nhận được cơn mưa lời khen vì nhan sắc trẻ trung so với tuổi 38. Tại buổi lễ, Tần Lam trang điểm tông nude nhẹ nhàng, mặc áo phông, váy ngắn ôm sát, tôn lên vóc dáng thon thả.

Bạn thấy sao về hình ảnh mới nhất của Tần Lam? Liệu "Phú sát hoàng hậu" bị lỗi trang điểm hay thực sự xuống sắc?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news