Tin mới

Chỉ một hình ảnh nhỏ, Ninh Dương Lan Ngọc đánh mất hình ảnh 'ngọc nữ'

Thứ sáu, 30/08/2019, 09:56 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chẳng ngại mất đi hình ảnh "ngọc nữ" khi tự tin khoe clip "xỉa răng" trước máy quay.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến fan tròn mắt vì hành động siêu lầy lội chẳng màng đến xưng danh "ngọc nữ". Bạn gái tin đồn của Chi Dân thoải mái khoe cảnh xỉa răng" trước máy quay cùng bộ đồ ngủ ở nhà.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe cảnh mặc đồ ở nhà, đứng "xỉa răng". Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những số ít nữ diễn viên được xưng danh "ngọc nữ" tuy nhiên cô nàng dường như chẳng quan tâm lắm đến điều này. Nữ diễn viên thường xuyên tự dìm chính bản thân mình bằng việc khoe ảnh mặt mộc rồi những clip hát múa như muốn "phá nát" hit của các ca sĩ.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hết hồn với bức ảnh mặt mộc, cười ha ha. Ảnh internet

Bên ngoài xinh đẹp, có vẻ như dìu dàng nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự cá tình, pha chút máu "điên", nổi loạn. Nữ diễn viên ghi điểm vì sự nhí nhảnh, vui tươi và đặc biệt là đời tư nói không với scandal.

Hơn 9 năm nỗ lực theo đuổi sự nghiệp, đến nay Ninh Dương Lan Ngọc cũng có được chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, tên tuổi của bạn gái tin đồn Chi Dân còn luôn là lựa chọn hàng đầu của các gameshow giải trí hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news