Tin mới

Chỉ nuông chiều Nhã Phương, Trường Giang 'hành' bạn diễn không thương tiếc

Thứ bảy, 16/03/2019, 14:00 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang khiến nhiều người ngạc nhiên khi "hành" bạn diễn không thương tiếc trong chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp".

Mới đây, trong chương trình ẩm thực "Muốn ăn phải lăn vào bếp" ra mắt trên kênh  YouTube Trường Giang vào ngày 14/3, Trường Giang đã hành hạ Puka không thương tiếc khiến nhiều người "cạn lời".

Chương trình theo format chủ yếu "hành hạ" các nghệ sĩ tham gia, bếp chính Trường Giang cũng như những nghệ sĩ tham gia đều phải trút bỏ những hình ảnh nghệ sĩ long lanh để sắn quần, sắn áo tham gia vào công cuộc nấu nướng.

Puka hóa "gái quê" khi xuống Bến Tre và thể hiện màn "chém chuối" cực đỉnh cùng Trường Giang. Ảnh cắt từ clip

Khi đến mỗi vùng quê, họ sẽ phải trực tiếp tham gia vào quá trình chuẩn bị nguyên liệu bằng việc đi kiếm những nguyên liệu nhỏ nhất như hành, tỏi...cho đến những nguyên liệu chính.

Trường Giang lầy lội khi đem xe bò đến rước Puka trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp. Ảnh cắt từ clip

Trong tập phát sóng mới đây của Muốn ăn phải lăn vào bếp, Puka đã phải lội dưới ao để...mò xe đạp trước quái chiêu của Trường Giang.

Theo chia sẻ của Trường Giang, nam danh hài sẽ mang đến màu sắc mới trong những phần tiếp theo của "Muốn ăn phải lăn vào bếp", với nhiề món ngon, cảnh vật đẹp.

"Xây dựng format chương trình nấu ăn gắn liền với thiên nhiên và đời sống người Việt, với nội dung dễ xem, dễ cảm đối với mọi người, tôi mong muốn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, cũng như tạo ra một không gian giải trí chung để các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn", Trường Giang cho biết.

Nhiều người không khỏi bật cười vì thường ngày, Trường Giang luôn nuông chiều Nhã Phương là thế, nhưng với bạn diễn, anh chàng lại chẳng nhẹ tay chút nào.

Chương trình ẩm thực Muốn ăn phải lăn vào bếp trên kênh YouTube Trường Giang sẽ xuất hiện vào thứ 5 hàng tuần từ ngày 14/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news