Tin mới

Chi Pu bất ngờ gây 'bão' khi vừa ngồi trang điểm vừa hát live 'Anh ơi ở lại'

Thứ tư, 08/05/2019, 13:46 (GMT+7)

Có vẻ như đây là lần đầu tiên Chi Pu được khen trong sự nghiệp âm nhạc sau hơn 2 năm gây tranh cãi từ khi "hãy gọi tôi là ca sĩ".

 

Sau hơn 2 năm hoạt động âm nhạc tính đến thời điểm hiện tại, "Anh ơi ở lại" chắc hẳn ca khúc mang lại nhiều lời khen nhất cho Chi Pu. Sau loạt thành tích ấn tượng, giọng hát live của Chi Pu khi ngẫu hứng thể hiện ca khúc này trong lúc trang điểm mới đây đã nhận được phản ứng tích cực từ Cộng đồng mạng.

Không còn gây tranh cãi vì giọng hát yếu, chênh, phô và không lên được nốt cao, "nàng Cám" Chi Pu có màn thể hiện "Anh ơi ở lại" khá tốt. Hàng loạt lời khen ngợi ghi nhận sự nỗ lực của nữ ca sĩ đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu hát live các ca khúc của mình tuy nhiên lại là lần hiếm hoi nữ ca sĩ nhận được lời khen ngợi. Trước đó, Chi Pu đã có màn hát live "Anh ơi ở lại" không thành công trong một đêm diễn trước khán giả vào ngày 30/4 khi bị đánh giá có giọng hát yếu và thiếu kỹ thuật khi trình diễn, không làm thỏa mãn cảm xúc của người nghe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news