Tin mới

Chi Pu bất ngờ ngầm 'đá xéo' Hương Tràm trong MV mới

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:47 (GMT+7)

Hương Tràm và Lãnh Thanh - vai hoàng thượng trong MV mới của Chi Pu lại có mối quan hệ khá kỳ lạ.

Trong MV Anh ơi ở lại mới đây được Chi Pu tung ra, nhiều người chú ý đến gương mặt 'vừa lạ vừa quen' trong vai hoàng thường.

Vai diễn do diễn viên Lãm Thanh đảm nhiệm. Sẽ không có gì để nói khi trước đó, Lãnh ThanhHương Tràm - 'kỳ phùng địch thủ' của Chi Pu từng có mối quan hệ kỳ lạ.

Diễn viên Lãnh Thanh trong MV mới của Chi Pu. Ảnh chụp màn hình.

Lãnh Thanh là diễn viên chính trong MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm, trong MV này chàng trai phải từ bỏ người mình yêu để cô gái có được tương lai tốt đẹp hơn.

Nam diễn viên Lãnh Thanh đã từng chia sẻ anh từng được mời tham gia vào MV Duyên mình lỡ bởi giống với người yêu cũ của Hương Tràm tới 90%.

Trước đó nam diễn viên Lãnh Thanh cũng từng xuất hiện trong MV Duyên mình lỡ của Hương Tràm. Ảnh: Internet

"Một ngày nọ Thanh nhận được điện thoại mời hợp tác từ phía sản xuất của Hương Tràm, mình cũng thật sự thắc mắc và bất ngờ vì dự án này rất lớn. Mà sau Em gái mưa thì mình biết đây sẽ là một dự án được kỳ vọng, tức là cơ hội lớn nên mình nhận lời liền. Mà thú thật là tới ngày họp báo mới biết lí do được mời là vì Tràm kêu Thanh giống 90% với người yêu cũ của Tràm. Nhân cơ hội này cảm ơn người yêu cũ của Tràm nha", Lãnh Thanh chia sẻ.

Trước đó, nữ ca sĩ Hương Tràm từng có phát ngôn chỉ trích Chi Pu vì giọng hát 'không ra già'.
Đáp lại, Chi Pu vẫn im lặng và ra hàng loạt MV như để ngầm công kích nữ ca sĩ Hương Tràm.

Do đó, việc mời nam diễn viên từng tham gia vào MV của Hương Tràm trong MV mới lần này của mình khiến không ít người nghi ngờ và cho rằng Chi Pu đang ngầm 'đá xéo' Hương Tràm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news