Tin mới

Chi Pu hát live ở phố đi bộ Hà Nội, khán giả 'phản ứng' dữ dội

Thứ hai, 27/05/2019, 20:21 (GMT+7)

Trong một sự kiện âm nhạc ở phố đi bộ tại thủ đô Hà Nội, sự xuất hiện của Chi Pu khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Trong sự kiện tối ngày 25/5, Chi Pu xuất hiện tại phố đi bộ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Dù thời tiết không được thuận lợi như dự kiến nhưng chương trình vẫn thu hút sự có mặt của nhiều khán giả.

Có mặt tại sự kiện, Chi Pu đã trình diễn 4 ca khúc gắn liền với sự nghiệp ca hát của mình là Anh ơi ở lại, Mời anh vào team em, Talk To Me và Đóa hoa hồng.

Chi Pu xuất hiện tại phố đi bộ Hà Nội. Ảnh Saostar

Mặc dù những ca khúc mang đều mang đến nhiều "lùm xùm" tranh cãi mỗi khi ra mắt, song nó lại có tốc độ lan tỏa đến khán giả vô cùng lớn. Phần trình diễn của Chi Pu đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ khán giả.

Có thể nói, trong các bài hát của Chi Pu kể từ khi cô bắt đầu "dấn thân" vào làm ca sĩ, thì ca khúc Anh ơi ở lại có lẽ được phát hành mà không gây hề ồn ào. Đặc biệt, trong phần hát live tại phố đi bộ tối ngày 25, hầu hết khán giả đều "phát cuồng" với ca khúc này.

Phần trình diễn của Chi Pu đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ khán giả. Ảnh FBNV

Chi Pu cũng thừa nhận, chưa bao giờ cô thể hiện ca khúc này ở đâu mà có không khí tuyệt vời đến thế.

Trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đăng đoạn video hát live bài Anh ơi anh ở lại đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người khẳng định, Đa phần, người hâm mộ cho rằng, hạnh phúc nhất là nghe khán giả hát bài hát của mình đấy là một niềm vinh hạnh của người nghệ sĩ và Chi Pu cũng đã làm được điều đó.

Chi Pu cũng thừa nhận, chưa bao giờ cô thể hiện ca khúc này ở đâu mà có không khí tuyệt vời đến thế. Ảnh FBNV

Từ khi bắt đầu bước chân vào làm ca sĩ, Chi Pu gặp nhiều tranh cãi khi bị chỉ trích vì giọng hát live. Tuy nhiên, bất chấp những bình luận không hay từ dư luận, Chi Pu đã chăm chỉ học hỏi và khẳng định mình qua những sản phẩm tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news