Tin mới

Choáng ngợp trước biệt thự bạc tỷ mới tậu của "đại gia ngầm" Lệ Quyên

Thứ sáu, 01/12/2017, 14:39 (GMT+7)

Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục khiến nhiều người choáng váng khi mạnh tay sắm căn biệt thự sang trọng với không gian sống đẳng cấp.

Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục khiến nhiều người choáng váng khi mạnh tay sắm căn biệt thự sang trọng với không gian sống đẳng cấp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Quang Lê đã hé lộ không gian sang trọng bên trong căn biệt thự vừa mới tậu của Lệ Quyên trong khối tài sản kếch xù của cô.

Lệ Quyên được mệnh danh là đại gia ngầm của showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng khiến người hâm mộ choáng váng bởi thú vui tậu túi hàng hiệu bạc tỷ, những chiếc nhẫn kim cương có độ lớn hay xe hơi đắt tiền.

Bên ngoài căn biệt thự của Lệ Quyên. Ảnh internet

Dễ dàng nhận thấy căn nhà mới của Lệ Quyên rất bề thế và hoành tráng. Ảnh internet 

 
Quang Lê choáng ngợp trước căn biệt thự nhà Lệ Quyên. Ảnh internet

Không gian bên trong căn biệt thự lấy tông màu vàng toát lên vẻ sang trọng. Ảnh internet

Chọn cho mình con đường nổi tiếng không scandal, không thị phi, không chiêu trò và cũng chẳng PR rầm rộ, Lệ Quyên một mình vươn lên và tiến bước trong sự nghiệp ca hát của mình chỉ bằng tài năng và sự quyết tâm, chăm chỉ. Cô để lại ấn tượng trong công chúng yêu nhạc bởi giọng ca ngọt ngào khi thể hiện những bản Bolero và nhạc xưa lãng mạn. Song “nữ hoàng phòng trà” luôn là người kín tiếng về sự giàu có đáng ngưỡng mộ của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệ quyên