Tin mới

Choáng ngợp trước khối tài sản 'khủng' của vợ chồng Đan Trường

Thứ bảy, 08/06/2019, 14:10 (GMT+7)

Đan Trường đã khiến người hâm mộ phải há hốc mồm vì khối tài sản khủng bao gồm nhiều siêu xe và những căn biệt thự đắt giá.

Nam ca sĩ Đan Trường bước chân vào làng giải trí hơn 20 năm đã chinh phục thành công đông đảo khán giả bởi tài năng và sức sáng tạo trong mỗi sản phẩm anh mang đến cho công chúng. Tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã cho phát hành 30 CD, thực hiện 5 liveshow.

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, anh còn tham gia ngồi ghế nóng hàng loạt chương trình như: Thần tượng Bolero, Tuyệt đỉnh song ca… Với kiến thức sâu rộng về âm nhạc, phong thái giản dị, Đan Trường càng khiến công chúng ngưỡng mộ và yêu mến anh hơn.

Năm 2013, nam ca sĩ quyết định kết hôn với người vợ kém mình 10 tuổi sau 3 năm quen nhau. Bà xã của Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên rất thành đạt trên đất Mỹ.

Đám cưới của cả hai được tổ chức hoành tráng, sang trọng với chi phí 145.000 USD (khoảng 3 tỷ). Con số này chưa kể chi phí cho trang phục cưới của cô dâu và chú rể. Trong khi đó, kinh phí tổ chức hôn lễ tại Việt Nam của cặp đôi cũng không hề kém cạnh.

Trước đó, hai vợ chồng sở hữu căn hộ sang trọng với thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế tại Californiacó giá trị 40,2 tỷ đồng.

Giữa năm 2017, bà xã Đan Trường còn khoe hình ảnh về một căn biệt thự nằm trong khu nhà của cô ở Mỹ. Căn biệt thự rộng lớn này có giá 5,58 triệu USD.

Bên cạnh biệt thự sang trọng, Đan Trường và bà xã còn là những người có sở thích sưu tập xế hộp. Trong ảnh là chiếc Lamborghini màu trắng có giá lên đến 400.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng).

Ngoài ra, anh còn sở hữu chiếc Ferrari California đen trị giá 180.000 USD. Mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost có giá 400.000 USD của nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, giọng ca Mưa trên cuộc tình còn sở hữu nhiều xế hộp thuộc các dòng như: Mercedes-Benz (190.000 USD), siêu xe điện Tesla (140.000 USD)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news