Tin mới

Choáng ngợp với độ giàu của Đăng Khôi

Thứ sáu, 05/01/2018, 11:29 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đăng Khôi sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Nam ca sĩ Đăng Khôi sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Đăng Khôi không còn là gương mặt xa lạ với khán giả. Ở tuổi 34, Đăng Khôi sở hữu nhiều tài sản đáng mơ ước với biệt thự và xe hơi có giá trị hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, Đăng Khôi lại là người giản dị và kín tiếng trong chuyện đời tư.

Ca sĩ Đăng Khôi. Ảnh internet

Nam ca sĩ Đăng Khôi sở hữu căn biệt thự 4 tầng, 20 tỷ đồng tại Quận 7, TP. HCM. Căn biệt thự gồm 4 tầng được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng chủ đạo kết hợp với các chi tiết màu vàng sang trọng, ấm cùng. Bên trong biệt thự có rất nhiều phòng ốc phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Khuôn viên bên ngoài được vợ chồng Đăng Khôi trang trí bằng những thảm cỏ, cây xanh... để tạo không gian thoáng mát cho bé Ken thoải mái nô đùa.

Biệt thự 20 tỷ của Đăng Khôi. Ảnh internet

Ngoài biệt thự, Đăng Khôi còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng như Mercedes màu đỏ có giá 3 tỷ đồng, Mercedes E200 có giá 2 tỷ đồng, Mercedes E400 Cabriolet AMG có giá 3,6 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes màu đỏ có giá 3 tỷ đồng của Đăng Khôi. Ảnh internet

Đăng Khôi cũng từng bị bắt gặp chở vợ đi chơi bằng chiếc Mercedes E400 Cabriolet AMG. Siêu xe mui trần này có giá chính xác là 3,6 tỉ đồng tại thời điểm đó.

Chiếc Range Rover với giá 2 tỷ đồng. Ảnh internet

Bà xã Đăng Khôi thường xuyên đi lại bằng chiếc xe đắt tiền. Ảnh internet

Đăng Khôi là một trong số ít nghệ sĩ làm nghề không vướng bận áp lực tiền nong. Được biết, bố mẹ Đăng Khôi làm kinh doanh và sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội. Hỗ trợ tài chính từ gia đình gia đình giúp anh thoải mái theo đuổi con đường nghệ thuật. 

Q.Huy  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news